[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
กศน.ตำบล

กศน.ตำบลหนองใหญ่

กศน.ตำบล

กศน.ตำบลตาโกน

กศน.ตำบล

กศน.ตำบลเมืองจันทร์

ห้องสมุดประชาชนอำเภอเมืองจันทร์

ห้องสมุดประชาชนอำเภอเมืองจันทร์


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ล่องเรือ อลาสก้า สัมผัสความหนาวเย็นตลอดปีสุดขั้วทางสุดเหนือของ สหรัฐอเมริกา  VIEW : 55    
โดย ทริปอลาสก้า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.120.122.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 18 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 18:31:15   

ล่องเรือ อลาสก้า สวรรค์ของผู้หลงรักธรรมชาติ อลาสก้ามีทั้งความหนาวเย็นสุดขั้วในฤดูหนาว และความอบอุ่นในฤดูร้อน แต่อุณหภูมิส่วนใหญ่จะต่ำตลอดปี

ล่องเรือ อลาสก้า อลาสก้าเป็นรัฐที่มีพื้นที่กว้างที่สุดในสหรัฐและตั้งอยู่ห่างจาก 48 รัฐในเขตต่อเนื่องของสหรัฐ ด้านภูมิศาสตร์ อลาสก้ามีแหล่งทรัพยากรธรรมชาติอย่างหลากหลาย ตั้งแต่ภูเขา ธารน้ำแข็ง ป่าไม้ และเขตป่าสงวน อีกทั้งยังมีแหล่งน้ำมันและก๊าซธรรมชาติที่มีความสำคัญ นอกจากนี้ อลาสก้ายังเป็นที่ที่คนรู้จักกันดีเนื่องจากปรากฏการณ์แสงเหนือซึ่งสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ

https://www.alaskatripplanners.com/ล่องเรือ อลาสก้า

รัฐอลาสก้า เป็นรัฐของสหรัฐอเมริกาที่มีพื้นที่กว้างที่สุด และยังเป็นสถานที่ที่ธรรมชาติยังคงอยู่ในสภาพเดิม ด้วยภูเขาสูงโดด, ธารน้ำแข็ง, และป่าไม้ที่ยิ่งใหญ่ รักษาความเป็นเพื่อนบ้านกับแคนาดาทางทิศเหนือ และยื่นไปยังทะเลอาร์กติกทางทิศเหนือสุด ด้วยอากาศที่เย็นชื้นตลอดปี ทำให้รัฐนี้เป็นที่รู้จักเป็น "ยามเหนือสุดของสหรัฐ" มีความหนาวที่รุนแรงในฤดูหนาว แต่ยังมีความงามและเสน่ห์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนหลงรัก

เที่ยวอลาสก้า อลาสก้าเป็นจุดหมายปลายทางที่หลายคนฝันอยากไปเยือน จะมีธรรมชาติที่ประทับใจ เช่น ธารน้ำแข็ง, ป่าไม้ และพื้นที่สงวนธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวหลายๆ กิจกรรม เช่น การตกปลา, การดูซาฟารีธรรมชาติ หรือการเดินป่า

อลาสก้า แสงเหนือ ปรากฏการณ์แสงเหนือหรือ Aurora Borealis คือ การปรากฏของแสงสีต่างๆ ในท้องฟ้ายามค่ำคืน ซึ่งเป็นคุณลักษณะเด่นและเป็นสัญลักษณ์ของอลาสก้า การเดินทางมาถึงอลาสก้าเพื่อชมแสงเหนือเป็นเรื่องที่นิยมมาก

เมืองในอลาสก้า เมืองที่มีชื่อเสียงในอลาสก้ารวมถึง จูนออ, แฟร์แบงก์ส, แองโคเรจ และอื่นๆ หลายเมืองยังคงรักษาวัฒนธรรมและวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวอลาสก้า

ชาวเอสกิโม กลุ่มชาวพื้นเมืองที่อาศัยอยู่ในอลาสก้า พวกเขามีวิถีชีวิต และวัฒนธรรมที่แตกต่าง มีการใช้ Igloo หรือบ้านน้ำแข็ง เป็นที่อยู่อาศัยในช่วงฤดูหนาว และมีภาษา, ศิลปะ และประเพณีต่างๆ ที่น่าสนใจ

คลิกเพื่อเลือกหัวข้อ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมให้กับตัวเอง จากบทความที่เป็นประโยชน์