[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน

กศน.ตำบลบึงบูรพ์

กศน.ตำบลเป๊าะ

ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
รับสมัครนักศึกษา


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าว  VIEW : 201    
โดย ประหยัด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 17:24:23   

ฝรั่งคลั่งแดนกิมจิ ศัลยกรรมหน้า 20 ครั้ง หวังเป็นเกาหลี 100%

โอลี่ ลอนดอน ชาวอังกฤษวัย 32 ปี คลั่งความเป็นเกาหลีอย่างมาก เธอทำศัลยกรรมพลาสติกมาแล้ว 20 ครั้ง เพื่อเปลี่ยนโฉมใบหน้าให้ดูคล้ายศิลปินเคป๊อปชื่อดัง จนกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์เมื่อปลายปี 2021

โอลี่ เป็นไบนารี่ หรือคนที่มีความลื่นไหลทางเพศ ซึ่งไม่ได้สังกัดอยู่ในเพศหนึ่งเพศใดตายตัว เธอทุ่มเงินไปกว่า 250,000 ดอลลาร์ หรือมากกว่า 8.53 ล้านบาท เพื่อเปลี่ยนใบหน้าให้คล้าย 'จีมิน' สมาชิกวงบีทีเอส นักร้องเคป๊อปที่เธอหลงใหลคลั่งรัก เธอทำพิธีจดทะเบียนสมรสและอยู่อาศัยร่วมกับภาพป๊อปอัพขนาดเท่าตัวจริงของจีมินในบ้านของเธอ และเธอขอหย่าร้างแยกทางกับสามีป๊อปอัพของเธอในเวลาต่อมา

ความคลั่งในความเป็นเกาหลีของโอลี่ เกิดขึ้นหลังจากเธอมาเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่เกาหลีใต้เมื่อปี 2013 และเริ่มสนใจในวัฒนธรรมเกาหลี การได้รู้จักกับดนตรีเคป๊อป ทำให้เธอคลั่งไคล้ 'จีมิน-บีทีเอส' อย่างหนัก และต้องการที่จะข้ามเชื้อชาติจากการเป็นชาวตะวันตกผิวขาว เปลี่ยนมาเป็นชาวเกาหลีผิวเหลือง เธอจึงเริ่มทำศัลยกรรมผ่าตัดใบหน้าและอื่นๆ ให้ดูคล้ายจีมินตั้งแต่ปีนั้น

โอลี่ ผ่าตัดเปลี่ยนส่วนต่างๆ ของใบหน้า ทั้งการทำตาให้เล็กลงและชี้ขึ้นแบบคนเอเชียตะวันออก ทำริมฝีปาก คาง สีผิวหน้า และส่วนอื่นของร่างกาย

ผู้มีติดตามโอลี่บนโซเชียลมีเดียต่างๆ ของเธอเป็นจำนวนหลายแสนคน แต่มีคนที่ไม่ชอบเธออยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเหล่าอาร์มีของบีทีเอสดาหน้ากันออกมาวิจารณ์และหัวเราะเยาะพฤติกรรมประหลาดของเธอ ทั้งความพยายามที่จะเป็นคนเกาหลี โดยผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติก การแสดงออกเกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลีแบบผิดเพี้ยน การพูดเลียนแบบเสียงภาษาเกาหลีที่ฟังแล้วไม่รู้เรื่อง และอื่นๆ

กลางปี 2021 โอลี่ประกาศผ่านโซเชียลมีเดีย หลังผ่านมีดหมอมาแล้วเกือบ 20 ครั้ง เธอบอกว่า ได้เปลี่ยนผ่านเชื้อชาติมาเป็น 'คนเกาหลี' แล้ว มีคนไม่พอใจและเข้ามาแสดงความเห็นในทางลบมากมาย มีกระทั่งการขู่ฆ่า

โอลี่ บอกว่า การที่เธอเปลี่ยนผ่านเชื้อชาติมาเป็นคนเกาหลีนั้น เพราะเป็นสิ่งที่

อ่านเพิ่มเติมคลิก