[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน

กศน.ตำบลบึงบูรพ์

กศน.ตำบลเป๊าะ

ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
รับสมัครนักศึกษา


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นักศึกษา ปี 1 ม.ดัง ถูกรุ่นพี่รับน้องโหด จุดไฟลนหน้าท้อง ลามหวิดคลอกอวัยวะเพศ  VIEW : 205    
โดย mr1

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 18:03:36   

นักศึกษา ปี 1 ม.ดัง ถูกรุ่นพี่รับน้องโหด จุดไฟลนหน้าท้อง ลามหวิดคลอกอวัยวะเพศ ทนเจ็บไม่บอกแม่ เพราะอยากเรียนให้จบ

เมื่อเวลา 11.30 น. ( 16 พ.ย.65) ที่ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมด้วย นายธนพล อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะคุรุศาสตร์อุตสาหกรรม สาขาเครื่องกล มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านเทเวศร์ เดินทางเข้าติดตามความคืบหน้าของคดี ภายหลังจากถูก นายอรรถพล (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 เป็นรุ่นพี่มหาวิทยาลัยเดียวกัน รับน้องแล้วทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

นายธนพล กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 4-5 โมง รุ่นพี่ที่คณะเรียกให้ไปรับน้องที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านจรัญสนิทวงศ์ 68 ซึ่งเมื่อไปถึงก็มีรุ่นพี่ 4 คน และรุ่นของตนอีก 4 คน ตอนแรกก็ทำกิจกรรมรับน้องปกติ ให้วิดเพื่อน ร้องเพลง จากนั้น อยู่ ๆ รุ่นพี่คนนึง ชื่อ เฟรม (นามสมมุติ) ได้เรียกตนเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้น ก็เอาให้ตนถอดเสื้อแล้วเอามาปิดตา พร้อมกับบอกให้ตนถอดกางเกงแล้วเอามือกุมเป้าตัวเองเอาไว้ ตนก็ทำตาม ก่อนที่รุ่นพี่คนดังกล่าวจะเอาสเปรย์สีมาพ่นแล้ว ใช้ไฟลนที่หน้าท้องของตน จนตนเอาเสื้อลงแล้วบอกทนไม่ไหว เพราะมันร้อนมาก แต่รุ่นพี่ไม่หยุด ทำแบบเดิมอีกครั้ง ทำให้ไฟคลอกบริเวณแขน หน้าท้อง และช่วงขาที่ใกล้กับอวัยวะเพศของตน

เราทนไม่ไหว จึงร้องและบอกให้พี่เขาหยุด จากนั้นพี่เขาตกใจเพราะเห็นไฟลุกเยอะมาก จึงได้เดินออกจากห้องน้ำไป โดยที่รุ่นพี่และเพื่อนอีก 3 คนที่อยู่ในห้องไม่เห็นเหตุการณ์ หลังจากที่เกิดเหตุขึ้น รุ่นพี่ไม่สนใจ บอกให้เราทำกิจกรรมต่อทั้งที่เราเจ็บ และก็ไม่ได้พาไปโรงพยาบาลด้วย เราก็ขับรถจากห้องพัก กลับบ้าน 50 กิโลเมตร อดทน ไม่กล้าบอกครอบครัวหรือแจ้งความ เพราะไม่อยากออกจากมหาวิทยาลัย เนื่องจากสัญญากับแม่ไว้ว่าจะเรียนให้จบ

แต่ตนทนเจ็บไม่ไหวเพราะมีแผลที่หน้าท้อง เนื้อถลอกหมดเลย จึงได้ตัดสินใจไปหาหมอ และบอกครอบครัว ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุ รุ่นพี่ได้มาบอกว่า “อย่าเอาเรื่องเลย อย่าไปแจ้งความ เดี๋ยวเขาจะช่วยเหลือ” แต่ตนไม่สนใจ วันที่ 7 พ.ย. จึงได้เดินทางมาแจ้งความที่ สน.บางพลัด

อ่านเพิ่มเติม คลิก https://shorturl.asia/t1w3i