[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
Facebook

กศน.อำเภอห้วยทับทัน

กศน.ตำบลผักไหม

กศน.ตำบลกล้วยกว้าง

กศน.ตำบลจานแสนไชย

กศน.ตำบลเมืองหลวง

กศน.ตำบลห้วยทับทัน

กศน.ตำบลปราสาท

ห้องสมุดประชาชนอำเภอห้วยทับทัน

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มังงะเรื่อง Kill The Dragon  VIEW : 30    
โดย อินุ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.50.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:32:02   

เมื่อดวงอาทิตย์เริ่มตกและเงามืดเริ่มปกคลุมบริเวณแห่งหนึ่งของโลก มันเป็นสัญลักษณ์ของเวลาที่คนในหมู่บ้านกลายเป็นหน้าตาใบใหม่ที่ผู้คนรู้จัก ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อความผจญภัยที่อยู่ใกล้มาแล้ว สถานการณ์ในหมู่บ้านกำลังไม่สงบเฉยเมื่อมังกรตัวใหญ่จำนวนหนึ่งกำลังพังพินาศและทำลายทุกสิ่งที่อยู่รอบข้าง

นักผจญภัยที่รวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับมังกรนั้นจะเดินทางผ่านทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้สามารถฆ่ามังกรและเก็บรวบรวมความรู้เกี่ยวกับวิธีการต่อสู้กับมัน นอกจากนี้ พวกเขาต้องหาทางเสริมความสามารถของตนเองและเพิ่มพูนทักษะเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการปะทะกับมังกรที่อาจมีชายแดนเดียวกับความตาย

เรื่องราวของการต่อสู้กับมังกรไม่เพียงแค่เป็นการเล่าเรื่องที่น่าสนใจและตื่นเต้น แต่เป็นเรื่องที่สะท้อนถึงคุณค่าของความกล้าหาญ ความมุ่งมั่น และความเชื่อมั่นในตนเอง นักผจญภัยต้องมีความเข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อที่จะเผชิญหน้ากับภัยคับขันที่มาพร้อมกับมังกร

การต่อสู้กับมังกรไม่เพียงแค่เป็นการต่อสู้กับสัตว์ป่าที่น่ากลัว มันเป็นการท้าทายที่ทดสอบจิตวิญญาณและจิตใจของผู้ต่อสู้ เป็นการเรียนรู้ที่สำคัญเกี่ยวกับความกล้าหาญ ความทะเยอทะยาน และความเชื่อมั่นที่จะปกป้องคนรอบข้าง มันเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่และท้าทายที่จะแสดงให้เห็นว่าความกล้าหาญอย่างเป็นที่มาจากความเชื่อมั่นในตนเองและความสามารถในการเผชิญหน้ากับความลำบาก

สามารถอ่านมังงะ เพิ่มเติ่มได้ที่ https://www.madoo-manga.com/