[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
Facebook

กศน.อำเภอห้วยทับทัน

กศน.ตำบลผักไหม

กศน.ตำบลกล้วยกว้าง

กศน.ตำบลจานแสนไชย

กศน.ตำบลเมืองหลวง

กศน.ตำบลห้วยทับทัน

กศน.ตำบลปราสาท

ห้องสมุดประชาชนอำเภอห้วยทับทัน

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มังงะเรื่อง SystemOP  VIEW : 116    
โดย มารน้อย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.51.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:11:35   

SystemOP เป็นมังงะที่น่าสนใจซึ่งเล่าเรื่องราวของหลินซิ่ว ชายผู้ได้รับการขนานนามว่า "Sea King" ซึ่งมีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร นั่นคือการคัดลอกพลังหรือความสามารถของใครบางคนเพียงแค่สัมผัสทางกายภาพกับพวกเขา พลังพิเศษนี้ทำให้เขากลายเป็นบุคคลที่มีศักยภาพในการเผชิญหน้ากับทุกความท้าทายและอุปสรรคที่เกิดขึ้นในโลกแห่งพลังจิตนี้ อย่างไรก็ตาม การมีพลังเช่นนี้ไม่ได้หมายความว่าชีวิตของหลินซิ่วจะง่ายดาย ทุกครั้งที่เขาใช้พลังคัดลอกของเขา มันเหมือนกับการเปิดประตูไปสู่เส้นทางแห่งความทุกข์ยากและการต่อสู้ที่ไม่สิ้นสุด

ด้วยความสามารถพิเศษของเขา หลินซิ่วต้องเผชิญกับความอิจฉาและความเกลียดชังจากผู้อื่น ซึ่งทำให้เขาต้องระมัดระวังและซ่อนพลังของเขาไว้อย่างดี การเดินทางของหลินซิ่วในโลกแห่งพลังจิตนี้เต็มไปด้วยความท้าทายและการต่อสู้ที่ไม่หยุดยั้ง เขาต้องใช้ความเฉลียวฉลาดและความกล้าหาญเพื่อเอาชนะศัตรูและปกป้องตัวเองจากภัยคุกคามต่างๆ ขณะที่เขาพยายามค้นหาความหมายและจุดหมายในชีวิตของเขา แต่เรื่องราวนี้ไม่ได้เน้นเพียงแค่การต่อสู้และความรุนแรงเท่านั้น มันยังสำรวจถึงความสัมพันธ์ระหว่างหลินซิ่วและผู้คนรอบข้าง ทั้งเพื่อนสนิทและศัตรู การที่เขาต้องพยายามรักษาความสงบและความสมดุลในชีวิตที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เรื่องราวมีมิติและน่าสนใจ

เรื่องราวใน SystemOP ยังเต็มไปด้วยความตลกขบขันและความน่ารักที่มาจากการที่หลินซิ่วพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกิดจากการมีพลังพิเศษของเขา เขาต้องพยายามหลบเลี่ยงสถานการณ์ที่อาจทำให้เขาต้องใช้พลังคัดลอกของเขาอย่างไม่จำเป็น และบางครั้งเขาต้องเผชิญกับความท้าทายจากผู้หญิงที่ไม่พอใจในความสามารถของเขา ซึ่งทำให้เกิดความขบขันและความน่ารักในเรื่องราว การที่หลินซิ่วต้องพยายามรักษาความเป็นธรรมชาติและความเป็นตัวของเขาท่ามกลางความวุ่นวายและการต่อสู้ที่ไม่สิ้นสุดนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เรื่องราวนี้น่าสนใจและน่าติดตาม

SystemOP ไม่เพียงแค่เป็นเรื่องราวของการต่อสู้และความรุนแรง แต่ยังเป็นเรื่องราวของการเติบโตและการเรียนรู้ หลินซิ่วต้องพยายามค้นหาความหมายของพลังของเขาและเรียนรู้วิธีการใช้มันเพื่อทำให้โลกนี้ดีขึ้น ขณะที่เขาต้องเผชิญกับความท้าทายและอุปสรรคที่ไม่สิ้นสุด การที่เขาต้องพยายามรักษาความสงบและความสมดุลในชีวิตที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เรื่องราวมีมิติและน่าสนใจ เรื่องราวใน SystemOP ยังเต็มไปด้วยความตลกขบขันและความน่ารักที่มาจากการที่หลินซิ่วพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกิดจากการมีพลังพิเศษของเขา เขาต้องพยายามหลบเลี่ยงสถานการณ์ที่อาจทำให้เขาต้องใช้พลังคัดลอกของเขาอย่างไม่จำเป็น และบางครั้งเขาต้องเผชิญกับความท้าทายจากผู้หญิงที่ไม่พอใจในความสามารถของเขา ซึ่งทำให้เกิดความขบขันและความน่ารักในเรื่องราว

สามารถอ่านมังงะ เพิ่มเติ่มได้ที่ https://www.madoo-manga.com/