[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 9 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
งานหลักสูตรและสื่อการสอน

งานประกันคุณภาพ

Link Website

ค้นหาจาก google
เว็บไซต์ครูอาสาสมัคร

ศูนย์การเรียนชุมชน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวสาร  VIEW : 169    
โดย ประธานเอิร์ธ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 18:51:48   

ปวีณา เตรียมบุก รร. หลังป้าร้องหลานสาววัย 16 ถูกนักเรียนชายข่มขืน คาใจ 3 ปม

ป้าร้องปวีณา ขอความเป็นธรรม หลังหลานสาวถูกนักเรียนชายข่มขืนคาหอพักโรงเรียนประจำ คนก่อเหตุ-2 นักเรียนหญิงหัวโจก ยังไม่ถูกลงโทษ

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า กรณีมีเด็กถูกกระทำในโรงเรียนเป็นภัยร้ายแรงยิ่ง มูลนิธิได้รับเรื่องเมื่อวันที่ 13 ก.ย. ป้ากับลุงได้พาหลานสาวอายุ 16 ปี มาขอความช่วยเหลือที่มูลนิธิปวีณาฯ

จึงได้ประสาน นายธีร์ ภวังคนันท์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการทันที เพื่อให้ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น และรายงาน น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ผู้บริหารระดับสูง กระทรวงศึกษาธิการ

เพราะเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในโรงเรียน ต้องมีมาตรการเด็ดขาด ในการตรวจสอบต้องมีบทลงโทษผู้กระทำความผิด และช่วยเหลือผู้เสียหายให้ได้รับความเป็นธรรม

และนางปวีณา ยังได้ประสาน พ.ต.อ.รณฤทธิ์ สุธาพจน์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ให้ป้าพาหลานไปแจ้งความ วันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมาตำรวจส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว และนัดสอบสหวิชาชีพในวันที่ 27 ก.ย.นี้

ขณะที่แม่และป้าเด็กยังกลัวความไม่เป็นธรรมอยู่ ดังนั้นพรุ่งนี้ 26 ก.ย. เวลา 11.00 น. นางปวีณา จะพาแม่และป้า เดินทางไปพร้อม นายธีร์ ไปที่โรงเรียนดังกล่าวเพื่อประชุมสรุปหาแนวทางแก้ไขและแนวทางป้องกันไม่ให้เหตุเกิดขึ้นซ้ำอีก อ่านเพิ่มเติมคลิก