[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 9 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
งานหลักสูตรและสื่อการสอน

งานประกันคุณภาพ

Link Website

ค้นหาจาก google
เว็บไซต์ครูอาสาสมัคร

ศูนย์การเรียนชุมชน


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ไม่คิดว่าท้องนึกว่าอ้วน  VIEW : 189    
โดย opor

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 20:14:44   

ไม่รู้ว่าท้องคิดว่าอ้วน สาววัย 31 คลอดลูกในห้องน้ำ เชื่อมาให้โชคพ่อแม่

 

สาวลูกสองวัย 31 ปีที่ชลบุรี กลับจากเที่ยวงานวัด คลอดลูกในห้องน้ำโดยไม่รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง คิดว่ากินมากแล้วอ้วน ผัวจุดธูปบอกไอ้ไข่ เชื่อลูกมาให้โชค

เวลา 05.20 น. วันที่ 13 พ.ย. 65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งมีหญิงคลอดลูกภายในบ้านเลขที่ 52/2 หมู่ 2 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานทีมแพทย์กู้ชีพ รพ.ชลบุรี พบว่าเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ในห้องน้ำพบร่าง น.ส.ชลิตา ภูสิมมา อายุ 31 ปี นั่งอยู่ที่หว่างขาพบทารกเพศชายร่างกายสมบูรณ์ครบ 32 ร้องเสียงดัง สายรกยังติดกับแม่อยู่ แพทย์ทำการตัดสายรก ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี

สอบถามนายสุพจน์ พุ่มเถื่อน อายุ 43 ปี สามี น.ส.ชลิตา เผยว่า ตนและภรรยาต่างไม่รู้ว่าภรรยาท้อง คิดว่ากินมากแล้วอ้วน ก่อนคลอดภรรยากลับจากงานวัดอ่างศิลากลับมาจะอาบน้ำ พอเข้าห้องน้ำสักพักได้ยินเสียงร้องเรียก เปิดประตูดูเห็นลูกกำลังคลอดยังออกมาไม่หมดจึงรีบจุดธูปบอกเจ้าที่และจุดธูปบอกไอ้ไข่ แล้วก็คลอดออกมาอย่างปลอดภัยเป็นลูกชายคนที่ 2 คนแรกก็เป็นผู้ชาย แฟนเขาไม่รู้จริงๆ ว่าท้องเพราะไม่มีอาการแพ้ท้องใดๆ คิดว่าอ้วน ตอนนี้คิดว่าลูกมาให้โชคแน่ๆ จะเสี่ยงโชคเลขซื้อที่บ้านในงวดวันที่ 16 พ.ย.นี้.https://bit.ly/3AiQlwG