[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 9 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
งานหลักสูตรและสื่อการสอน

งานประกันคุณภาพ

Link Website

ค้นหาจาก google
เว็บไซต์ครูอาสาสมัคร

ศูนย์การเรียนชุมชน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าว  VIEW : 208    
โดย ไอ่เชี่ยอ้วน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:30:32   

สามีครูพรเหยื่อกราดยิง โพสต์ลูกสิ้นใจในท้องแม่ จะหาเลขบัตรปชช.-ใบเกิด จากไหน

สามี "ครูพร" ครูท้อง 8 เดือน เหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู โพสต์จุกอกปมเงินเยียวยา ลูกสิ้นใจในท้องแม่ "จะให้เขาเอาเลขบัตรประชาชนกับใบเกิดมาแต่ไหน"

วานนี้ (6 พ.ย.) นายเสกสรรค์ อายุ 28 ปี สามี น.ส.สุภาพร หรือ ครูพร อายุ 26 ปี ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน และมีกำหนดคลอดวันที่ 23 พ.ย. นี้ ซึ่งครูพรเป็น 1 ในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์อดีตตำรวจคลั่งกราดยิง เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้โพสต์เฟซบุ๊กกรณีเงินเยียวยา ระบุว่า

"ลูกผมนะถ้าพูดตามการกฏหมายลูกผมไม่ได้รับการเยียวยาอยู่แล้ว เพราะลูกผมมาสิ้นใจตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ ถ้ารัฐบาลมาถามหาเลขบัตรประชาชนใบเกิดลูกผมไม่มี เพราะลูกผมสิ้นใจก่อน

จะให้เขาเอาเลขบัตรประชาชนกับใบเกิดมาแต่ไหน ขนาดผมพาภรรยาไปผ่าคลอดทั้งๆ ที่เขาเสียชีวิตไปแล้ว นี่เหรอคือสิ่งที่รัฐเอาแต่กฏหมายมาอ้างในการเยียวยาลูกชาย เหตุผลเพียงเพราะลูกผมสิ้นใจในท้อง

ผมเคารพกฏหมายบ้านเมืองเสมอ แต่พวกคุณเข้าใจไหมว่ามนุษย์ธรรมมันควรมีทุกคน สิ่งที่ผมโพสต์วันนี้และในส่วนของราชการละครับ คุณเอาแต่กฏหมายว่าลูกผมไม่มีนั้นนี่สิ้นใจก่อนไม่นับลูกผมในการเสียชีวิตครั้งนี้ อ่านเพิ่มเติมคลิก