[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 9 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
งานหลักสูตรและสื่อการสอน

งานประกันคุณภาพ

Link Website

ค้นหาจาก google
เว็บไซต์ครูอาสาสมัคร

ศูนย์การเรียนชุมชน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สรยุทธ พูดถึงบอลโลก  VIEW : 185    
โดย สายไหม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 23:27:26   

สรยุทธ มองประเด็นคนไทยดูบอลโลก ถ่ายทั้งทีควรจะชัดแบบ HD แนะใช้ช่องของรัฐถ่ายคู่ขนาน ไม่วายเจอคนแซะ บ้างพาดพิงต้นสังกัด งานนี้เจอตอบเปิดฉากแล้วเรียบร้อย สำหรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งสำหรับตารางถ่ายทอดสดบอลโลก 2022 ในไทยนั้น มีผังประกาศออกมาคร่าว ๆ แล้ว โดยในครั้งนี้จะมีถึง 17 ช่องที่ได้ถ่ายทอดสด อย่างไรก็ดี ยังมีข้อถกเถียงหลากหลาย โดยเฉพาะจาก ทางสมาคมทีวีดิจิทัล ซึ่งแถลงไม่เห็นด้วยกับการให้สิทธิพิเศษกับ True ​ถ่ายทอดสดผ่านทีวี 32​ คู่ และจะมีการยื่นหนังสือกับ กสทช. ต่อไป ทำให้โปรแกรมหลังจากนี้ยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้นั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า ในฐานะประชาชนคนดูบอล เมื่อ กสทช. อนุมัติเงินกองทุน 600 ล้านให้การกีฬาฯ ซื้อลิขสิทธิ์ บอลโลก 2022 ก็น่าจะหาทางเจรจาให้ประชาชนได้รับชมการถ่ายทอดทุกนัด ด้วยคุณภาพระดับ HD (High Definition : ความคมชัดสูง) การที่ ทรูช่อง 24’ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสด 32 คู่ เป็นช่อง SD (Standard Definition) ซึ่งการได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดแบบ Exclusive ช่องเดียว ก็เท่ากับคนทั่วไป จะได้ดูถ่ายทอดในคุณภาพความคมชัดระดับ SD เท่านั้น เช่นเดียวกับคู่ที่ช่อง SD อื่น ๆ ได้ถ่ายทอดช่องละ 2 นัด กลับสุดจี๊ดhttps://bit.ly/3OoYu8j