[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 9 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
งานหลักสูตรและสื่อการสอน

งานประกันคุณภาพ

Link Website

ค้นหาจาก google
เว็บไซต์ครูอาสาสมัคร

ศูนย์การเรียนชุมชน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สลด ตั้งเรียง 3 ศพเหยื่อครูเกษียณขยี้จยย.พ่วงข้าง ฝั่งคู่กรณีเสนอเงินเยียวยา 4 แสน  VIEW : 204    
โดย OK

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:44:45   

ตั้งศพเรียงกันสวด เหยื่อครูเกษียณขับกระบะขยี้รถจยย.พ่วงข้างดับ 3 ศพ ถูกญาตินำมาตั้งบำเพ็ญกุศลพร้อมกันภายในวัดเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ธ.ค.) เวลา 20.00 น. ที่วัดธรรมรัตน์ใน พื้นที่ ม.6 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.กัลยาพร อายุ 54 ปี และ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี หลานชาย รวมถึง น.ส.นิพาภรณ์ อายุ 47 ปี น้องสาว ซึ่งถูก นายเลิศ อายุ 67 ปี อดีตข้าราชการครูวัยเกษียณ ที่ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน 7847 ชลบุรี พุ่งเข้าชนเสยท้ายรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค หมายเลขทะเบียน 4222 ฉะเชิงเทรา จนเสียชีวิตทั้ง 3 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเขาไม้หอม-บ้านธรรมรัตน์นอก พื้นที่ ม.1 ต.เกษตรสุวรรณ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี วานนี้ (27 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ขณะเกิดเหตุทำให้ผู้ที่นั่งมาบนรถ จยย.พ่วงข้างกระเด็นตกจากรถลงมาถูกเหยียบซ้ำ ส่วนคนขับรถยนต์กระบะได้พยายามขับหลบหนีแต่ถูกควบคุมตัวไว้ได้

กระบะซิ่งชนท้ายจยย.พ่วงข้างอย่างแรง ดับ 3 ศพ 1 ในนั้นมีเด็ก 9 ขวบ
โดยญาตินำศพทั้ง 3 คน กลับมาตั้งบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรมศพที่วัดธรรมรัตน์ ภายในศาลาเดียวกันแบบเรียงซ้อนกันทั้ง 3 ศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาญาติๆ และชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมในงานกว่า 120 คน

โดย นายนัส อายุ 75 ปี ผู้เป็นบิดา กล่าวว่า น.ส.กัลยาพร เป็นบุตรสาวคนที่ 3 ส่วน น.ส.นิพาภรณ์ เป็นบุตรสาวคนที่ 5 จากทั้งหมด 6 คน และ ด.ช.เอ เป็นเหลน ซึ่งเป็นลูกของบุตรชาย น.ส.กัลยาพร จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังคงอยู่ในระหว่างตกตะลึงจนพูดอะไรไม่ออก จากความสูญเสียที่เกิดขึ้น และรู้สึกแน่นไปหมด จึงขอปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางฝ่ายเจ้าหน้าที่บ้านเมืองต่อไป

ม้าน้ำ