[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ
หมวดหมู่ : ข่าวสารทั่วไป
เรื่อง : รณรงค์เลือกตั้ง ส.ส. 3 ก.ค.2554
โดย : admin
เข้าชม : 632
เสาร์ ที่ 2 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2554
A- A A+
        

การเลือกตั้ง ส.ส.ที่จะมีขึ้น  ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 นับเป็นการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งแรกภายหลังจากการประกาศใช้รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1)พุทธศักราช 2554 ซึ่งมีการแก้ไขเพิ่มเติมบทบัญญัติในส่วน    ที่เกี่ยวข้องกับจำนวนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้งประเทศรวม 500 คน แบ่งเป็น ส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้งจำนวน 375 คน และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อจำนวน 125 คน โดยมีเจตนารมณ์ที่คำนึงถึงสิทธิและความเสมอภาคในการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะอยู่ในภูมิลำเนาใด พื้นที่ใด    เขตใด ก็จะมีสิทธิที่เท่าเทียมกันในการไปใช้สิทธิเลือก ส.ส. จึงกำหนดให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกคนทุกเขตเลือกตั้ง เลือกส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งและแบบบัญชีรายชื่อได้อย่างละหนึ่งหมายเลขอย่างเท่าเทียมกันทั่วประเทศ     โรงเรียนจัดการรณรงค์ขั้นในวันที่ 26 มิถุนายน 2554  

รูปภาพเพิ่มเติม
http://banphue.sytes.net/­name=gallery&op=gallery_detail&id=13 





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ข่าวสารทั่วไป5 อันดับล่าสุด

      ขอเชิญร่วมลงนามถวายพระพร 6/เม.ย./2563
      รณรงค์เลือกตั้ง ส.ส. 3 ก.ค.2554 2/ก.ค./2554





ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ tanawoot@srisaket.nfe.go.th เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป