[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกิดคดีฆาตกรรมเด็กหญิงวัย 12 แล้วยัดศพใส่กล่อง  VIEW : 212    
โดย DM.K9

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 22:42:32   

ชาวปารีสพากันตกตะลึงกับข่าวการฆาตกรรมเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ปี ที่มีผู้พบศพของเธอถูกยัดอยู่ในกล่องพลาสติกที่ถูกทิ้งไว้ในลานอะพาร์ตเมนต์ที่เธอพักอาศัยเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ต.ค.

เด็กหญิงผู้เสียชีวิตมีชื่อว่า โลลา ในวันเกิดเหตุเธอไปโรงเรียนตามปกติ แต่พ่อของเธอเริ่มเอะใจเมื่อลูกสาวไม่กลับบ้านหลังเลิกเรียนในช่วงบ่าย

ในช่วงค่ำวันเดียวกันมีการพบกล่องพลาสติกใสที่มีร่างไร้วิญญาณของโลลาอยู่ภายใน โดยกล่องถูกวางไว้ใต้อะพาร์ตเมนต์ในเขต 19 ของกรุงปารีส

คำเตือน เนื้อหาต่อไปนี้อาจทำให้ผู้อ่านรู้สึกไม่สบายใจ

พ่อของโลลาทำงานเป็นคนเฝ้าประตูประจำอะพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ

ศพของเด็กหญิงวัย 12 ปีผู้นี้ถูกพบในลักษณะนอนขดตัวอยู่ในกล่องพลาสติกโดยมีสิ่งของต่าง ๆ ปกคลุมอยู่

มือและเท้าของโลลาถูกจับมัด มีรายงานพบบาดแผลยาวลึกบริเวณลำคอ แต่การชันสูตรเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่าเธอเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ นอกจากนี้ที่เท้าของเธอยังมีแผ่นจดโพสต์อิตแปะบนเท้าทั้งสองข้าง โดยข้างหนึ่งเขียนเลข 0 ส่วนอีกข้างเขียนเลข 1

ช่วงเช้าวันเสาร์ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องสงสัยหลัก ซึ่งเป็นหญิงเชื้อสายแอลจีเรีย วัย 24 ปี ที่มีการเปิดเผยชื่อในสื่อว่า ดาห์เบีย บี

กราดยิงหนองบัวลำภู : เสียงจากเด็กหญิงวัย 3 ขวบผู้รอดชีวิต
กราดยิงหนองบัวลำภู : อดีตตำรวจกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก
อังกฤษเปิดไต่สวนคดีพยาบาลฆ่า-พยายามฆ่า ทารก 17 คน
การตรวจสอบกล้องวงจรปิดในอะพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุพบว่า หญิงคนนี้เดินเข้าประตูหลักของอะพาร์ตเมนต์พร้อมกับโลลาเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์

หลังจากนั้นก็ปรากฏภาพเธอเดินทางออกจากอาคาร พร้อมลากกล่องพลาสติกออกมา แล้วเดินไปตามถนนด้วยท่าทีสับสน พยานผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งเล่าว่า หญิงคนดังกล่าวได้ร้องขอความช่วยเหลือเพื่อแลกกับเงินที่ได้จาก "การค้าอวัยวะ"

อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่เชื่อว่านี่คือสาเหตุในการก่อเหตุที่แท้จริง แต่ตั้งข้อสันนิษฐานว่า ดาห์เบีย บี ซึ่งไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง อาจเป็นคนสติไม่ดี และลงมือฆาตกรรมไปโดยไม่มีเหตุผล

นอกจากนี้ ตำรวจยังควบคุมตัวชายวัย 43 ปีที่เชื่อว่ารับดาห์เบีย บี พร้อมกล่องพลาสติกที่ใช้ก่อเหตุขึ้นรถยนต์ ตำรวจคิดว่าหลังจากชายคนดังกล่าวขับรถพาดาห์เบีย บี ตระเวนไปในย่านเขต 19 ซึ่งอยู่ชานกรุงปารีส ดาห์เบีย บีได้ย้อนกลับไปยังอะพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ ซึ่งพี่สาวของเธออาศัยอยู่

มีรายงานว่าพี่น้องทั้งสองได้ทะเลาะกันเสียงดัง ก่อนที่ดาห์เบีย บีจะเดินทางออกไป โดยคราวนี้ไม่ได้นำกล่องพลาสติกไปด้วย จากนั้นเธอก็ค้างคืนที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในย่านบัว-โคลองบ์ แถบชานกรุงปารีส ซึ่งเธอถูกตำรวจเข้าจับกุมในวันรุ่งขึ้นตำรวจได้เปิดการสอบสวนคดีฆาตกรรมเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี รวมทั้งความผิดฐานทรมานและกระทำการอันโหดเ***้ยม คาดว่า ดาห์เบีย บีจะถูกคุมขังในระหว่างการสืบสวนสอบสวนคดีนี้

ที่โรงเรียนของโลลา บรรดาเด็กนักเรียนและผู้ปกครองต่างเศร้าโศกเสียใจ ขณะที่รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการได้เดินทางไปยังโรงเรียนเมื่อวันจันทร์ (17 ต.ค.) พร้อมด้วยทีมช่วยเหลือด้านจิตวิทยาเพื่อปลอบขวัญเด็กนักเรียนที่เกิดความกระทบกระเทือนทางจิตใจจากเหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น

กัสมี พ่อของเด็กนักเรียน 2 คนเผยกับหนังสือพิมพ์เลอปารีเซียงว่า "ลูกสาวของผมร้องไห้ตลอดสุดสัปดาห์ และไม่ได้นอนเลยสักนิด...ตอนนี้เราไม่ไว้ใจใครแถวบ้านเลย ผมเป็นห่วงลูก ๆ มาก"

ส่วนหญิงอีกคนบอกว่า "เมื่อเช้านี้ฉันต้องเดินตามหลังลูกชายไปโรงเรียน คอยเดินตามข้างหลังเขาสองสามเมตร เพื่อความปลอดภัย"

"ตั้งแต่นี้ไปฉันจะไปส่งและรับลูกกลับจากโรงเรียน ถ้าเลิกเรียน 4 โมงครึ่ง ฉันก็จะเลิกงานตอน 4 โมง มันเป็นสิ่งที่ต่อรองกันไม่ได้"

บริจิตต์ มาครง สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศสระบุว่า เหตุฆาตกรรมครั้งนี้เป็น "การกระทำที่ต่ำช้าและเป็นโศกนาฏกรรมที่เกินจะทนได้ "https://bit.ly/3E9tlkJ