[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แม่กัมพูชาร่ำไห้กอดร่างลูกสาว ส่วนพ่ออุ้มศีรษะ หลังอุบัติเหตุรถชน  VIEW : 232    
โดย กะทิ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 20:27:39   

สลดใจ กัมพูชาเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับกระบะ ดับ 2 ราย โดยมีเด็กหญิง 8 ขวบเสียชีวิตในสภาพคอขาด แม่นั่งกอดศพลูกร่ำไห้ ขณะที่พ่ออุ้มศีรษะลูก

            วันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2558) เฟซบุ๊ก RKU News มีรายงานข่าวจากประเทศกัมพูชา เปิดเผยว่าวานนี้ (27 กุมภาพันธ์) เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ ชนเข้ากับรถกระบะบริเวณทางขึ้นเขาใน จ.อุดรมีชัย ประเทศกัมพูชา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 5 ราย

            โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงอายุ 8 ปี สภาพศพคอขาดออกจากร่างกาย โดยมีผู้เป็นแม่นั่งกอดร่างไร้วิญญาณของลูกสาว ขณะที่พ่ออุ้มศีรษะของลูกสาวไว้ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายเป็นชายวัย 56 ปี

            จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่ารถทั้ง 2 คันวิ่งสวนทางกันมาด้วยความเร็ว ก่อนเฉี่ยวจนกันจนเป็นเหตุให้รถกระบะพลิกคว่ำ โดยจากนั้นคนขับรถบรรทุกได้พยายามขับรถหนี แต่ไปได้ไม่ไกลก่อนทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีไป

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 5 ส่งโรงพยาบาลแล้ว และจะมีการสอบสวนพยานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุต่อไป***อ่านต่อ