[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“ธนกร” ย้อน “แพทองธาร” รู้หรือไม่ จนท.เจ็บ 5 นาย ถูกม็อบทำร้ายก่อน  VIEW : 200    
โดย ชานม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 21:05:37   

“ธนกร” ย้อน “แพทองธาร” ฟังใครรายงานข้อมูลแค่ด้านเดียว สวน รู้หรือไม่ จนท.เจ็บ 5 นาย ถูกม็อบทำร้าย เหน็บ หรือต้องให้ จนท.เจ็บ-ตาย ก่อน แนะ อย่าเข้าข้างไม่ลืมหูลืมตา เพราะคิดเองว่าจะเรียกคะแนนนิยมให้ตัวเองได้

วันที่ 18 พ.ย. นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ระบุว่า การแสดงความเห็นแบบสันติ ปราศจากอาวุธของประชาชน รัฐไม่ควรใช้ความรุนแรงกับประชาชน โดยเฉพาะการใช้กระสุนยางในระยะประชิด ว่า อยากจะเตือน น.ส.แพทองธาร ว่า หากจะลงเล่นการเมือง การจะวิพากษ์วิจารณ์อะไรนั้นต้องตั้งสติและหาข้อมูลที่ถูกต้องให้ครบถ้วนเสียก่อน จะได้ไม่ขายหน้าทีหลัง น.ส.แพทองธาร มั่นใจแล้วใช่หรือไม่ ถึงกล้าอ้างว่า เป็นการแสดงความเห็นแบบสันติ ปราศจากอาวุธ และเห็นกับตาหรือว่าส่งใครให้ไปดูกับตามาแล้วใช่หรือไม่ ถึงบอกว่า ใช้กระสุนยางในระยะประชิด ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ควรรีบโดดเกาะกระแส ตั้งสติก่อนวิจารณ์ จะได้ไม่เสียราคาแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย เพราะกลุ่มผู้ชุมนุมพยายามจะเคลื่อนขบวน และฝ่าฝืนกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เครื่องเสียงประกาศ มีการเจรจา และแจ้งเตือนกับกลุ่มผู้ชุมนุม แต่กลุ่มผู้ชุมนุมไม่ยอมฟัง ก่อนที่จะมีการใช้กำลังทำร้ายและต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมีความจำเป็นต้องใช้กำลังเพื่อป้องกันตนเอง++อ่านต่อ++https://bit.ly/3URRenV