[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จระเข้ยักษ์หนัก 120 กก.  VIEW : 233    
โดย 541

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 17:44:47   

ระทึก จระเข้ยักษ์น้ำหนักกว่า 120 กิโลกรัม แอบเข้าหอพักคนงาน สังเกตดูดี ๆ ช็อกตาตั้ง มีเศษกระดูกที่พื้น ของใครก็ไม่รู้วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดียเผยรายงานเหตุการณ์น่าตกใจ เกิดขึ้นที่ฟาร์มจระเข้เทียม ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คนงานรายหนึ่งเพิ่งจะเลิกงานด้วยความเหน็ดเหนื่อ แต่ภายหลังที่เดินทางกลับไปยังหอพัก กลับต้องต้องช็อกตาตั้ง เมื่อเจอกับแขกไม่ได้รับเชิญขนาดใหญ่เบิ้มมานอนรออยู่ที่ภายในห้อง 

        แขกที่ว่าก็คือ จระเข้ยักษ์ที่มีน้ำหนักมากกว่า 120 กิโลกรัม จากคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกแล้วนำมาโพสต์ทาง Douyin แสดงให้เห็นว่ามันคลานอยู่ที่พื้นห้องครองพื้นที่ระหว่างเตียง 2 เตียง นอกจากนี้เมื่อสังเกตดูที่พื้นก็ยิ่งตกใจ เพราะมีเศษกระดูกของบางสิ่ง กองกระจายเกลื่อนอยู่ และมีร่องร่อยของการบุกรุกขึ้นไปบนเตียงด้วย

        ทางด้านคนงานและเพื่อนพยายามใช้อุปกรณ์ขับไล่มันออกมาจากหอพัก แต่ทันทีที่มันขยับเขยื้อนตัว ก็ต้องพากันวงแตก ร้องออกมาด้วยความตกใจกลัว ก่อนที่จะรีบวิ่งหลบหนีไปยังที่ปลอดภัย แต่ทั้งนี้รายงานไม่ได้เปิดเผยแน่ชัดว่า ท้ายที่สุดแล้วจระเข้ยักษ์ตัวนี้ถูกจัดการเช่นไร รวมไปถึงเศษกระดูกที่พบเป็นของตัวอะไรหรือของใคร

        ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ไปบนสื่อออนไลน์ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งพากันแสดงความคิดเห็น มีทั้งตกตะลึงประหลาดใจ และกล่าวติดตลก

 

อ่านเพิ่มเติมคลิกhttps://shorturl.asia/7xNXq