[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
คนดูเจ็บใจแทน! เมียโฟนอิน "โหนกระแส" เชิดเงินรางวัลที่ 1 ลั่น "เขาไม่ใช่ผัวดิฉัน"  VIEW : 194    
โดย กนกวลัย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:57:47   

จากกรณี ชายอายุ 49 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ถูกภรรยาอายุ 45 ปี อยู่กินกันมา 26 ปี หอบเงินล้านหนีไปกับชายคนอื่น ล่าสุดสามีและลูกมาพูดคุยเล่าเหตุการณ์ในรายการโหนกระแส โดยเพื่อนสนิทของฝ่ายภรรยาเผยว่า รู้มาตลอดว่าหญิงคนนี้มีชายอื่น แต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะไม่ใช่เรื่องของเรา เป็นเรื่องของครอบครัวคนอื่น ฝ่ายภรรยาก็มาเล่าให้ตนฟังตลอดว่าเขามีผู้ชายคนไหนบ้าง คนนั้นเลิกไปแล้ว ให้เงินไปเท่านั้นเท่านี้ แล้วก็มามีคนใหม่ ผู้ชายส่วนใหญ่รู้จักในเฟซบุ๊ก ถึงขั้นเคยพามาบ้านตอนมีงานบุญ แนะนำคนอื่นว่าเป็นหลาน แม้แต่สามีก็ไม่รู้ แต่มาบอกความจริงกับตนว่าเป็นผู้ชายที่แอบคบลับๆ

โดยเรื่องราวสุดพีค เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ต่อสายตรงหาอดีตภรรยาของชายที่ถูกรางวัลที่ 1 โดยหญิงคนนี้พูดชัดถ้อยชัดคำว่า ตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด ให้ไปเช็กได้เลยว่าชื่อของคนที่ไปขึ้นเงินที่กองสลากเป็นชื่อใคร แล้วเงินที่ได้มาก็เอาเข้าบัญชีของตนโดยตรง ไม่ได้เป็นการฝากเก็บอย่างที่อ้าง และตนก็ไม่ใช่เมียของผู้ชายคนนี้ ไปดูทะเบียนสมรสได้เลยว่าตนจดทะเบียนสมรสกับใคร ไม่ใช่ผู้ชายคนนี้ ยืนยันว่าจะไม่คืนเงิน เพราะมันเป็นเงินของตนตามกฎหมาย

อ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก