[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
อันนี้พูดได้! เอฟเอ ไม่เอาผิด "คล็อปป์" ปมแซะ 3 ทีมดังก่อนเกมที่ชนะ แมนฯ ซิตี้  VIEW : 170    
โดย กนกวลัย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 17:57:29   

บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะไม่สอบสวน เยอร์เกน คล็อปป์ เพิ่มเติม หลังให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งมีการพาดพิงถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีเจ้าของสโมสรเป็นมหาเศรษฐีจากตะวันออกกลาง

ทั้งนี้ คล็อปป์ ได้กล่าวประชดประชันทั้ง 3 ทีมว่าสามารถใช้เงินได้ตามใจชอบ โดยไม่มีเพดานควบคุมการใช้จ่าย และไม่ผิดกฎการเงิน แตกต่างจาก ลิเวอร์พูล ที่ต้องบริหารจัดการภายใต้ข้อจำกัด ทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำสำหรับการแข่งขันในวงการฟุตบอล ซึ่งคำพูดดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ซิตี้ ตามมา

อย่างไรก็ตาม เอฟเอ พิจารณาแล้วว่า คล็อปป์ จะรอดพ้นจากการโดนลงโทษ เนื่องจากไม่เข้าข่ายความผิดฐานอ้างอิงถึงเชื้อชาติ, ชาติพันธุ์, สัญชาติ หรือวัฒนธรรม โดยมองว่ากุนซือลิเวอร์พูลออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความแตกต่างทางการเงินซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการแข่งขันในวงการฟุตบอลเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก