[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เจ้าสาวสายโหดเปิดใจ คว้าไมค์ด่าคนตีกันในงานแต่ง ลั่นหนุ่มตัวต้นเหตุต้องจ่าย 1 แสน  VIEW : 201    
โดย กนกวลัย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 19:12:50   

เปิดใจเจ้าสาว คว้าไมค์ด่านักเลงในงานแต่ง ลั่นเอาผิดหนุ่มตัวต้นเหตุ 1 แสน ชาวเน็ตตั้งฉายาเจ้าสาวจอมโหด สามีบอก โหดเป็นปกติอยู่แล้ว

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ wasabi000111 โพสต์คลิปในงานแต่งงานงานหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นมาก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในงาน โดยเจ้าภาพจ้างวงดนตรีมาเล่น ทำเอางานล่ม จนเจ้าสาวทนไม่ไหว คว้าไมค์ขึ้นเวที ตำหนิกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตีกันด้วยอารมณ์สุดเดือดว่า

"มาตีกันในงาน ทำให้ดนตรีต้องเลิก พวกคุณมีปัญญาจ้างค่าจัดงานไหม ดูด้วยงานนี้คืองานอะไร ทำคนอื่นหมดสนุกไปด้วย งานนี้คืองานแต่ง แต่งเพื่ออะไร แต่งเพื่อปู่ แล้วจ้างวงดนตรีมาเท่าไหร่ รู้ไหม จ้างมาแพงมาก อยากให้วงดนตรีเล่นจนจบ อีกแค่ 30 นาทีเอง แต่ก็มาตีกันเพื่ออะไร"

หลังปรากฏในคลิปที่ผู้ร่วมงานถ่ายเอาไว้และนำมาโพสต์ลงในโซเชียล เปิดใจกับผู้สื่อข่าวหลังเป็นกระแสเกิดขึ้นเพียงข้ามคืน จนล่าสุดยอดผู้เข้าชมวิดีโอดังกล่าวนี้ในติ๊กต๊อกพุ่งสูงถึง 2 ล้านวิวแล้ว น.ส.วนิดา เจ้าสาวในคลิป เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองและสามี ตั้งใจกันจัดงานแต่งขึ้นในวันนี้ เพื่อให้คุณปู่ที่อายุมากแล้วได้เห็นหลานแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา โดยเดิมทีกะว่าจะแต่งกันปีหน้า แต่คุณปู่อายุมากและไม่ค่อยสบาย จึงตัดสินใจร่นระยะเวลาจัดงานเข้ามาปีนี้ โดยช่วงเช้าก็จัดที่บ้าน ซึ่งคุณปู่ก็อยู่รวมงานด้วยจนจบพิธี

แต่พอเข้าสู่ช่วงเย็นเป็นช่วงงานเลี้ยง ซึ่งตนเองและสามีตั้งใจจ้างวงดนตรีมาจาก จ.นครราชสีมา ในราคา 1 แสนบาทถ้วน เพื่อมาแสดงดนตรีมอบความสุข ให้กับทุกคนในหมู่บ้านและที่มาร่วมงานเลี้ยงงานแต่งตอนเย็นของตนเอง โดยวงดนตรีเริ่มแสดงตั้งแต่ 1 ทุ่ม ทุกคนต่างเต้นรำร้องเพลงหน้าเวทีกันอย่างสนุกสนาน รวมทั้งตนเองก็เต้นอยู่กับเพื่อนๆ ผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมงกว่า น้องเดินมาบอกว่ามีวัยรุ่นในงานจะต่อยกัน ตนเองก็บอกพ่อและบอกสามี จากนั้นพ่อจึงเดินเข้าไปตั้งใจว่าจะไปถามว่าเป็นอะไรกันมีเรื่องอะไรกัน จังหวะนั้นวัยรุ่นชาย ที่มาคนเดียวและไม่ได้เชิญมาร่วมงาน ซึ่งชาวบ้านเรียกว่านายซัดดำ อายุประมาณ 20 กว่าปี เป็นคนในหมู่บ้านได้ต่อยพ่อแต่พ่อหลบทัน ทุกคนจึงเข้าไปช่วยพาพ่อออกมา และแจ้งตำรวจที่อยู่ในงานมาช่วยจับตัว จังหวะนั้นทุกคนต่างช่วยกันจับตนเองด้วยความโมโห จึงขึ้นเวทีและก็พูดตามคลิปที่อยู่ในโซเชียล

ขณะนั้นตนเองไม่กลัวเพราะเป็นงานที่ตนเองจัดขึ้น ตนเองตั้งใจจัดเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนที่มาร่วมงานแสดงคามยินดี แต่กลับมีคนคนเดียวที่มาทำลายงานลง และตนเองเขียนป้ายติดไว้แล้ว หากใครก่อเรื่องในงานจะต้องชดใช้รับผิดชอบค่าจัดงาน โดยตนเองจะให้นายซัดดำที่ก่อเหตุขึ้น จนต้องยุติงานแสดงดนตรีที่จ้างมาจำนวน 100,000 บาท ตามที่ประกาศเอาไว้และทุกคนรับทราบดี

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุนั้น นายซัดดำได้ดิ้นหลุดจากการควบคุมตัว ของตัวของชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ที่จับตัวเอาไว้ได้ และวิ่งออกจากโรงเรียนไป แต่ก็ยังไปหาเรื่องชาวบ้านในหมู่บ้านอีก โดยค่ำนี้ตนเองและครอบครัวจะไปพูดคุยเรื่องค่าเสียหายที่นายซัดดำ จะต้องรับผิดชอบที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมรับฟังด้วย และตนเองยืนยันที่นายซัดดำจะต้องชดใช้เป็นเงิน 100,000 บาท ก็จบเรื่องกันไป

ด้านนายอภิวัฒน์ เจ้าบ่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า อยากจะฝากถึงสังคม ไม่ว่างานอะไรก็ควรให้เกียรติเจ้าภาพ ไม่ก่อความวุ่นวายในงาน คนมาดีก็ขอบคุณแต่มาแบบนี้ก็ไม่ไหวทำให้งานเสียหาย ในส่วนที่ชาวเน็ตตั้งฉายาภรรยาจอมโหดนั้น รู้สึกธรรมดา เฉยๆ เพราะเป็นปกติอยู่แล้ว หมายถึงโหดเป็นปกติอยู่แล้ว


อ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก