[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
"แจ็ค แฟนฉัน" ขอรีบแจง ดราม่าถล่มขโมยเสื้อ "มดดำ" มาขาย ตอนสุดท้ายพีคมาก  VIEW : 184    
โดย กนกวลัย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 19:17:41   

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่นักแสดงอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ได้นำเสื้อของดีเจชื่อดัง มดดำ คชาภา มาไลฟ์ขายโดยที่ไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของก่อน จึงทำให้เกิดกระแสวิพากณ์วิจารณ์อย่างหนักที่การเล่นที่ไม่เหมาะสมในครั้งนี้

ล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้ตัดสินใจขอชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยโพสต์คลิปผ่านทางอินสตาแกรม @jackfanchan พร้อมอธิบายทุกอย่างให้ฟังว่า "สวัสดีครับพี่ๆ ครับ ก็อันนี้นะครับเสื้อผ้าของพี่มดดำยังอยู่เหมือนเดิมนะครับ ที่ผมเล่นไปจนอาจจะทำให้พี่ๆ เข้าใจผิด ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่พี่ๆ แต่ละคนเมนต์มาก็ได้เข้าไปอ่าน ไม่ตลกเลย มันเหมือนโจรจริงๆ ไอ้เนี่ย คือจริงๆ ผมไม่ใช่โจรนะครับ ผมแค่มิจฉาชีพครับผม (หัวเราะ)"

"ผมขอโทษจริงๆ พี่ที่ทำให้เข้าใจผิด นี่ดูสิเสื้อกระดูกยังอยู่เหมือนเดิม อันนี้คือเสื้อของแม่มดนะครับ ของแม่มดอยู่ที่ราวนี้เกือบหมดเลยนะครับ"

"แต่ที่จะขายเนี่ยคืออันนี้เลย ถุงยางที่ใช้แล้วนะครับ จริงๆ มันหมดแล้วเหลือแต่กล่องนะครับ ผมขาย 5 บาทนะครับ เป็นถุงยางที่ซื้อมาจากญี่ปุ่นนะครับ เก็บกล่องไว้สะสม ถ้าสนใจก็ทักมาได้นะครับ อันนี้ของผมนะ ไม่ใช่ของคนอื่นนะพี่ ถ้าสนใจยังก็ทักมานะครับ ถุงยางเหลือแต่กล่องครับ"

ซึ่ง แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้เขียนแคปชั่นยืนยันอีกทีว่า "ยังอยู่นะครับพี่ๆ อย่าด่าผมนะครับ ผมแค่เล่นเป็นมุกตลกให้พี่ๆ คลายเครียดกันนะครับ #แต่ถุงเหลือแต่กล่องผมสะสมผมขายจริงนะครับ 55555555 @moddamkachapa"

อ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก