[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สรยุทธ พูดถึงบอลโลก ซื้อมาแพงถ่ายทั้งทีควร HD ตอกใส่คนตามแซะ พูดแบบนี้มีบล็อก !  VIEW : 189    
โดย สายไหม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 23:33:27   

เปิดฉากแล้วเรียบร้อย สำหรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งสำหรับตารางถ่ายทอดสดบอลโลก 2022 ในไทยนั้น มีผังประกาศออกมาคร่าว ๆ แล้ว โดยในครั้งนี้จะมีถึง 17 ช่องที่ได้ถ่ายทอดสด อย่างไรก็ดี ยังมีข้อถกเถียงหลากหลาย โดยเฉพาะจาก ทางสมาคมทีวีดิจิทัล ซึ่งแถลงไม่เห็นด้วยกับการให้สิทธิพิเศษกับ True ​ถ่ายทอดสดผ่านทีวี 32​ คู่ และจะมีการยื่นหนังสือกับ กสทช. ต่อไป ทำให้โปรแกรมหลังจากนี้ยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้นั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า ในฐานะประชาชนคนดูบอล เมื่อ กสทช. อนุมัติเงินกองทุน 600 ล้านให้การกีฬาฯ ซื้อลิขสิทธิ์ บอลโลก 2022 ก็น่าจะหาทางเจรจาให้ประชาชนได้รับชมการถ่ายทอดทุกนัด ด้วยคุณภาพระดับ HD (High Definition : ความคมชัดสูง) การที่ ทรูช่อง 24’ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสด 32 คู่ เป็นช่อง SD (Standard Definition) ซึ่งการได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดแบบ Exclusive ช่องเดียว ก็เท่ากับคนทั่วไป จะได้ดูถ่ายทอดในคุณภาพความคมชัดระดับ SD เท่านั้น เช่นเดียวกับคู่ที่ช่อง SD อื่น ๆ ได้ถ่ายทอดช่องละ 2 นัด ***อ่านต่อ** https://bit.ly/3OmS6OS