[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เล็งเอาผิดคนขี่เจ็ตสกี อาจโดนข้อหาประมาท แม่เศร้าไปรับศพ "มาวิน" ขอบคุณกู้ภัย  VIEW : 187    
โดย มาวินซอย8

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 14:56:22   

ผู้การเมืองกาญจน์ลั่นคดีน้องมาวินยังไม่จบ หลังพบศพเป็นหลักฐานยืนยันว่าตายแล้ว ต้องรอผลชันสูตรหากแพทย์ระบุจมน้ำตาย จะเรียกคนขับขี่เจ็ตสกีมาสอบสวนเพิ่มเติม ถ้าพบว่ามีส่วนประมาททำให้น้องมาวินตกเจ็ตสกี ต้องแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป ขณะที่แม่ขอรับศพจากสถาบันนิติเวชวิทยาด้วยสีหน้าสลด กล่าวขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยกันเต็มที่จนพบร่าง

แม้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ทหารเรือ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องระดมกำลังและอุปกรณ์เครื่องมือกู้ร่างนายมาวิน เนตรเดชา อายุ 18 ปี หรือน้องมาวิน พลัดตกเจ็ตสกีจมหายในทะเลสาบอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ได้สำเร็จเมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ แต่คดีที่เกี่ยวข้องยังต้องดำเนินต่อเนื่อง โดยเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 พ.ย. พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า การที่นำศพน้องมาวินขึ้นมาได้ ทำให้ทราบว่าน้องมาวินเสียชีวิตจริง คดีอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลชันสูตรของแพทย์ หากเสียชีวิตมาจากการจมน้ำ จะเรียกผู้ขับขี่เจ็ตสกีมาสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบว่าผู้ขับขี่มีความประมาททำให้น้องมาวินตกเจ็ตสกี จะแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ดำเนินคดีต่อไป

ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ กรุงเทพฯ น.ส.เกสรา เฟื่องฟู หรือเก๋ อายุ 37 ปี แม่น้องมาวิน เดินทางมาทำเรื่องขอรับศพนายมาวิน เนตรเดชา บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า น.ส.เกสรา กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่าเสียใจกับการจากไปของลูกชาย ถึงวันนี้ก็รู้สึกดีใจเช่นเดียวกันที่สามารถหาร่างน้องจนเจอ ตอนแรกมีการล้มเลิกภารกิจการค้นหาไปแล้ว เพราะทีมงานที่มาช่วยต่างคนต่างเดินทางมาช่วยด้วยใจจริงๆ บางคนลางานมา ตนก็ลางานมาเหมือนกัน ระยะเวลาการค้นหายาวนาน บางคนต้องกลับไปทำหน้าที่ตัวเอง ขอให้พี่ๆที่ช่วยทุกคนว่าให้มาค้นหาช่วงเสาร์-อาทิตย์ได้ไหม เพราะมั่นใจว่าลูกต้องอยู่ตรงที่จุดลูกตกน้ำแน่นอนhttps://bit.ly/3OoYu8j