[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สลด ! หนุ่มตาย 5 ปี ไม่มีใครรู้ พี่คิดว่าไปทำงานต่างประเทศ เจออีกทีเหลือแต่กระดูก  VIEW : 167    
โดย อันซีนเกมส์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 01:03:50   

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานว่า พ.ต.ท. ปรีดา มะเดื่อ สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 5/115 หมู่บ้านกลางเมือง  ซอยศรีนครินทร์ 24 ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่เชิงบันไดชั้นสอง พบศพนายเอกกมล อายุ 36 ปี สภาพศพแห้งเป็นโครงกระดูก กะโหลกศีรษะพาดบันไดขั้นสอง ที่ลำคอมีสายไฟรัดคอ ยาวประมาณ 1 เมตร ปลายสายไฟขาดจากสายไฟที่ผูกกับราวบันไดชั้นสาม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 ปี ในห้องนอนพบจดหมายลาตาย มีข้อความเลือนราง

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นน้องชายเจ้าของบ้าน ไม่มีงานทำ ช่วงหลังมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า พี่ชายมีฐานะดีอาศัยอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง โดยให้น้องชายมาอยู่บ้านหลังเกิดเหตุคนเดียว ก่อนหน้านี้ 4-5 ปี ผู้ตายบอกกับพี่และญาติ ๆ ว่าจะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป ญาติจึงได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สน.คลองตัน เมื่อปี 2561 ก่อนเกิดเหตุพี่ชาย พร้อมช่าง เดินทางมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อปรับปรุงซ่อมแซม หลังปล่อยร้างไว้หลายปี เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็ตกใจ พบศพเสียชีวิตมานาน คาดเป็นน้องชายที่ขาดการติดต่อและเข้าใจผิดว่าไปทำงานต่างประเทศhttps://bit.ly/3OmS6OS