[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สาว ป.โท ดูแลแม่ป่วยอัมพาตมานาน 4 ปี จนมารู้ความจริง เมื่อเห็นภาพวงจรปิดตอนดึก  VIEW : 162    
โดย ข่าววันนี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:34:02   

สื่อท้องถิ่นรายงานเรื่องราวของหญิงวัย 58 ปี ชาวเมืองเหอเฝย์ เมืองหลวงของมณฑลอานฮุย ประเทศจีน ถูกวินิจฉัยว่าเป็นอัมพาตตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อน ทำให้ลูกสาวซึ่งกำลังเรียนปริญญาโท ต้องหยุดเรียนกลางคัน เพื่อมาดูแลแม่ที่ป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 4 ปีแล้ว

 

ชมคลิปhttps://shorturl.asia/mS9cZ

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ลูกสาวเพิ่งได้พบความจิงโดยบังเอิญ เมื่อได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงกลางดึก ที่เห็นแม่ของตนลุกขึ้นมานั่ง ยืน และเดินเองได้ แถมยังเปลี่ยนเสื้อผ้าเองได้เหมือนไม่เคยเจ็บป่วยอะไรเลย ก่อนที่ตอนเช้าจะกลับมานอนเป็นอัมพาตเหมือนเดิม ทำเอาลูกสาวแทบล้มทั้งยืน ทั้งเศร้าทั้งงงว่านี่มันเรื่องอะไร และยังนำเรื่องไปโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก ว่าแท้จริงแล้วแม่ป่วยจริงหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องเปิดเผยออกไป มีแพทย์เข้ามาตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเป็นกรณีที่ผู้ป่วยเป็นอัมพาต และมีอาการความจำเสื่อมเฉพาะส่วน ซึ่งจะหายอัมพาตได้ในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วกลับมาเป็นอัมพาตอีกครั้ง อาการนี้เกิดขึ้นได้จริง และอาการนี้ก็ยากต่อการรักษากว่าอาการอัมพาตแบบปกติ