[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เด็ก 18 ไม่สลด โพสต์ขู่ฆ่า "อยากเป็นศพต่อไปปะ” ก่อนวิดีโอคอลสั่งเสียพี่ชายเด็ก 13  VIEW : 178    
โดย ข่าววันนี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 16:13:13   

งานสวดศพน้องฟลุ๊ควันสุดท้าย นายโดมไม่สลดโพสต์ขู่หากใครมาด่าตนระวังเป็นศพรายต่อไป ก่อนวิดีโอคอลหาพี่ชายน้องฟลุ๊คเพื่อขอโทษและสั่งลา

คลิปเสียงhttp://งานสวดศพน้องฟลุ๊ควันสุดท้าย นายโดมไม่สลดโพสต์ขู่หากใครมาด่าตนระวังเป็นศพรายต่อไป ก่อนวิดีโอคอลหาพี่ชายน้องฟลุ๊คเพื่อขอโทษและสั่งลา วันที่ 9 พ.ย. 65 เวลา 19:00 น. ที่วัดห้วยโป่ง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง นายสนอง เพ็ชรฉกรรจ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดชากลูกหญ้าและคณะทีมครู ญาติ และเพื่อนน้องฟลุ๊คมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพคืนสุดท้ายด้วยความเศร้าโศก และมอบเงินช่วยเหลือให้กับทางครอบครัวจำนวนเงิน 10,000 บาท ซึ่งเป็นเงินทุนการศึกษาของน้องฟลุคที่สะสมไว้ตั้งแต่ตอนช่วงที่เรียนอยู่ ต่อมา ทางญาติได้เปิดเผยข้อมูลความเคลื่อนไหวของนายโดม ซึ่งมีการโพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊กเชิงข่มขู่ และคำหยาบคายอย่างต่อเนื่อง และยังวีดีโอคอลขอโทษพี่ชายน้องฟลุค พร้อมส่งข้อความเสียงในทำนองสั่งลา ซึ่งสร้างความสงสัยและกังวลให้กับทางญาติเป็นอย่างมาก จากการสอบถาม น้าสาวของผู้ตาย ได้เปิดเผยว่า เย็นวันนี้เป็นคืนสวดพระอภิธรรมศพหลานชายตัวเองคืนสุดท้าย ทางญาติผู้ก่อเหตุก็ไม่มีการติดต่อมาขอขมาศพหลายชายแต่อย่างใด จนเมื่อเวลา 17:40 น. มีการเคลื่อนไหวในเฟสบุ๊กส่วนตัวของผู้ก่อเหตุ โพสต์โดยระบุข้อความว่า “ด่ากูมากๆอยากเป็นศพต่อไปป่ะ” “เข้าคุกไม่กลัว กลัวไม่ได้เยส 5555” และยังมีการแชร์ โพสต์ภาพเพื่อนตัวเอง ระบุข้อความว่า “พวกขยะกุขอโทษและยังมาด่ากุ***ต้องการเ-ี้ยอะไรมากมายวะ” ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเค้าต้องการอะไร และไม่มีทีท่าสำนึกผิด และเป็นกังวลกลัวเค้ามาก่อกวนในงานวันนี้

วันที่ 9 พ.ย. 65 เวลา 19:00 น. ที่วัดห้วยโป่ง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง นายสนอง เพ็ชรฉกรรจ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดชากลูกหญ้าและคณะทีมครู ญาติ และเพื่อนน้องฟลุ๊คมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพคืนสุดท้ายด้วยความเศร้าโศก และมอบเงินช่วยเหลือให้กับทางครอบครัวจำนวนเงิน 10,000  บาท ซึ่งเป็นเงินทุนการศึกษาของน้องฟลุคที่สะสมไว้ตั้งแต่ตอนช่วงที่เรียนอยู่

ต่อมา ทางญาติได้เปิดเผยข้อมูลความเคลื่อนไหวของนายโดม ซึ่งมีการโพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊กเชิงข่มขู่ และคำหยาบคายอย่างต่อเนื่อง และยังวีดีโอคอลขอโทษพี่ชายน้องฟลุค พร้อมส่งข้อความเสียงในทำนองสั่งลา ซึ่งสร้างความสงสัยและกังวลให้กับทางญาติเป็นอย่างมาก

จากการสอบถาม น้าสาวของผู้ตาย ได้เปิดเผยว่า เย็นวันนี้เป็นคืนสวดพระอภิธรรมศพหลานชายตัวเองคืนสุดท้าย  ทางญาติผู้ก่อเหตุก็ไม่มีการติดต่อมาขอขมาศพหลายชายแต่อย่างใด จนเมื่อเวลา 17:40 น. มีการเคลื่อนไหวในเฟสบุ๊กส่วนตัวของผู้ก่อเหตุ โพสต์โดยระบุข้อความว่า “ด่ากูมากๆอยากเป็นศพต่อไปป่ะ”  “เข้าคุกไม่กลัว กลัวไม่ได้เยส 5555” และยังมีการแชร์ โพสต์ภาพเพื่อนตัวเอง ระบุข้อความว่า “พวกขยะกุขอโทษและยังมาด่ากุ***ต้องการเ-ี้ยอะไรมากมายวะ”  ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเค้าต้องการอะไร และไม่มีทีท่าสำนึกผิด และเป็นกังวลกลัวเค้ามาก่อกวนในงานวันนี้