[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ถึงไม่มีดอกไม้แต่มีความจริงใจให้นะ "บุ๋ม ปนัดดา" กับความสดใสในวัย 46 ปี   VIEW : 183    
โดย ไก่ป่า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 16:29:30   

เป็นตัวแม่เรื่องความแซ่บอยู่เสมอสำหรับ บุ๋ม ปนัดดา เก็บตกวันวาเลนไทน์กับสาวบุ๋มกันหน่อยที่ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น "วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีอะไรให้ นอกจากความจริงใจที่มี" สวยแถมจิตใจดีแบบนี้ ไม่รักได้ไงหล่ะค๊าา ได้เห็นสาวสวยสุดสตรองอย่างสาวบุ๋ม ทำงานเกือบทุกวันทั้งงานในวงการบันเทิง และงานจิตอาสาไม่มีขาดตกบกพร่อง ต่อให้งานเยอะขนาดไหนแต่ก็ยังสวยเป๊ะดูดีไม่เปลี่ยน แบบนี้ต้องแอบขอเคล็ดลับดีดีจากสาวบุ๋มกันหน่อยจะเป็นอะไรนั้นไปฟังกันเลย

บุ๋ม ปนัดดา : "พี่เป็นคนทำงานจริงๆ เหมือนที่ทุกคนได้เห็น ทำได้ทุกวันแทบจะไม่ได้หยุดเลย และยิ่งถ้างานจิตอาสาที่เราทำกันในนามของ องค์กรทำดี งานตรงนี้มีอะไรให้ทำอยู่ตลอดเพราะคนเดือนร้อนมันไม่มีช่วงเวลา ทีมงานเราทุกคนสแตนด์บายรออยู่แล้ว ถามว่าเหนื่อยมั๊ยก็เหนื่อยนะ แต่พี่และทีมงานทุกคนก็มีความสุขที่ได้ช่วยเหลือคนอื่นที่เดือนร้อน

ส่วนงานในวงการบันเทิงพี่ก็มีงานพิธีกรอยู่ สำหรับละครก็ยังรับได้นะคะ 555 ติดต่อมาได้เลย และที่เห็นพี่ยังสวย ผิวดีแบบนี้ เพราะพี่มีตัวช่วยที่ดีอย่าง Kelly Cream (เคลลี่ครีม) ที่ดูแลเรื่องผิวหน้าให้ ทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ แถมทำให้หน้าชุ่มชื่นอย่างเห็นได้ชัด ตัวนี้เลยที่พี่เลือก"

อ่านเพิ่มเติมคลิก