[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โจ๋โหดกระหน่ำฟัน 2 พี่น้อง มอบตัวแล้ว อ้างไม่ได้ยินเสียงร้องขอชีวิต เพราะเมาจนหูอื้อ  VIEW : 180    
โดย ข่าววันนี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 16:47:05   

โจ๋โหดกระหน่ำฟัน 2 พี่น้อง มอบตัวแล้ว อ้างไม่ได้ยินเสียงร้องขอชีวิต เพราะเมาจนหูอื้อ

คลิปhttps://shorturl.asia/9BAak

 

กรณี 4 วัยรุ่น ร่วมกันใช้อาวุธมีดกระหน่ำฟัน 2 พี่น้องบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังข่าวถูกนำเสนอออกไปได้เพียงวันเดียว ผู้ปกครองได้เริ่มทยอยพาผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว เนื่องจากทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว โดยนายทิเมศ หรือตะวัน อายุ 18 ปี ได้เข้ามอบตัวเป็นคนแรก เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 มิถุนายน ซึ่งในภาพกล้องวงจรปิดเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์แต่ไม่ได้ลงไปร่วมก่อเหตุ  

ต่อมาในช่วงบายของวันที่ 7 มิถุนายน สองผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวเช่นกันประกอบด้วย นาย ป๊ะ (นามสมมุติ) อายุ  16 ปี ซึ่งเป็นคนชกต่อยผู้บาดเจ็บทั้งสองก่อน ส่วนนายอู๋ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลงไปยืนถือมีดคุมเชิง และใช้เท้ากระทืบผู้บาดเจ็บ ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังทำการสอบสวน นายนัทพงษ์ หรือหนึ่ง อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นคนใช้มีดกระหน่ำฟันผู้บาดเจ็บทั้งสอง ผู้ปกครองได้พาเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนด้วยเช่นกัน โดยมีฝ่ายผู้เสียหายกว่าสิบคนมารอดูหน้าผู้ต้องหาทั้งสาม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าเจรจาฝ่ายผู้เสียหาย เกรงว่าจะเกิดการรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากฝ่ายผู้เสียหายยังอยู่กันในอารมณ์โกรธแค้นที่ถูกรุมทำร้าย

นายหนึ่ง ได้เล่าว่า  วันเกิดเหตุ ตนและกลุ่มเพื่อนนั่งดื่มสุรากันที่ห้องพักตั้งแต่ช่วงค่ำ ระหว่างที่นั่งดื่มกันอยู่ ได้มีขวดโซดาปริศนาปามาตกที่หน้าวงเหล้าของพวกตน จึงชักชวนกันออกไปขี่รถตระเวน จนเจอสองผู้บาดเจ็บ ตนซึ่งซ้อนท้ายรถที่มีนายตะวัน เป็นคนขี่แซงรถของผู้บาดเจ็บทั้งสองไป แต่พอหันกับมาเห็นนายอู๋