[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สุดสลด พ่อทำร้ายลูกสาววัย 4 เดือน ทุบตี-จับกดน้ำจนตาย หิ้วศพไปฝังในป่าช้า  VIEW : 184    
โดย ข่าววันนี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 16:53:04   

 

สุดสลด พ่อทำร้ายลูกสาววัย 4 เดือน ทุบตี-จับกดน้ำหลายครั้งจนเด็กตาย หิ้วศพไปให้พระทำพิธีฝัง สุดท้ายเมียหนีออกจากบ้านไปแจ้งความ

 

คลิปhttps://shorturl.asia/mS9cZ

 

จากกรณี น.ส.พรนภา  เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตํารวจกองบังคับการกองปราบปรามขอความช่วยเหลือ หลังนายศุภวัฒน์ สามี ทำร้ายเด็กหญิงอายุ 4 เดือน ลูกสาวคนเล็ก จนเสียชีวิต และขู่บังคับไม่ให้นำเรื่องไปบอกใครไม่นั้นจะฆ่าให้ตายทุกคน ก่อนที่นำร่างลูก 4 เดือนไปฝังอำพรางคดีโดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. สุดท้ายผู้เป็นเมียหนีออกจากบ้านมาแจ้งความ

โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายศุภวัฒน์ มาชี้จุดที่ฝังศพลูกสาว ภายในสำนักสงฆ์ทุ่งโสก ม.9 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ฯ ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นป่าช้าเก่า เด็กถูกฝังไว้ใกล้ต้นไม้ใหญ่ หลุมลึกประมาณ 30 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.เพื่อนชันสูตร

จากการสอบสวน นายศุภวัฒน์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ลงมือทําร้ายลูกสาวคนเล็กมาโดยตลอด โดยตนเองเสพยาบ้า เกือบทุกวัน วันละ 2-3 เม็ด และหากทะเลาะกับ น.ส.พรนภา ภรรยา ก็จะทําร้ายลูกเฉลี่ยประมาณ 5 วันต่อสัปดาห์ หนักบ้าง เบาบ้าง โดยจะใช้ วิธีการทุบตี จับกดน้ำ หรือเอาน้ำฉีด โดยทุกครั้ง ลูกจะร้องทุกครั้ง และก่อนหน้านี้ ยังเคยทําร้าย น.ส.พรนภา อีกด้วย

โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 ส.ค.64 ช่วงเช้า ที่บ้านเลขที่ 72/1 ม.3 ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ ที่อาศัยอยู่ ตนเองทะเลาะกับ น.ส.พรนภา ภรรยา จึงได้ทําร้ายลูกคนเล็กอีก โดยการทุบตีที่บริเวณร่างกาย ส่วนใหญ่จะเป็นที่เอวข้างซ้ายและต้นขาข้างซ้าย จํานวนหลายครั้ง นานประมาณ 10-15 นาที จากนั้น จึงนําไปกดน้ำจนมิดหัว ประมาณ 2-3 วินาที ในถังน้ำภายในห้องน้ำ จนลูกแน่นิ่งไป จึงนําไปให้ น.ส.พรนภา ซึ่งอยู่ในห้องนอน ต่อมาในตอนเย็น ตนได้ออกไปจากบ้าน และในตอนค่ำ น.ส.พรนภา ได้โทรบอกว่า ลูกคนเล็กหายใจไม่ออก ตนเองจึงกลับมาที่ บ้านและเวลาประมาณ 22.00 น. เศษ น.ส.พรนภาบอกว่าลูกเสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่แน่ว่าจะเสียชีวิตจริงหรือไม่จึงไม่ได้พาไปหาหมอ