[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าว  VIEW : 190    
โดย ประหยัด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 17:16:50   

อย่าหาทำ เมาเหล้าคิดถึงเมีย เอาข้าวของเมียมาเผา แม่ตกใจแจ้งตำรวจ หวั่นโดนลูกหลง

หนุ่ม 36 ปี เมาเหล้า คิดถึงภรรยาที่เลิกรากันไปกว่า 1 ปี เอากระเป๋าภรรยามาเผาข้างรั้วปูน ทุบทำลายตู้กับข้าว แม่และพี่น้องตกใจรีบแจ้งตำรวจ หวั่นเป็นเหมือนในข่าวคลั่งอาละวาดทุกตีพ่อแม่ ขณะที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวดำเนินคดีพร้อมส่งตรวจสารเสพติด

22 พ.ย. 65 ร.ต.อ.ถาวร เหลาแพง รอง สว.(สอบสวน)สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุคนเมาสุราอาละวาด ที่บ้านห้วยหินลาด หมู่ 4 ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงได้ประสานสายตรวจตำบลพร้อมสายตรวจ 20 และเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ร่วมกันตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนาย สมภาร ศิลาจันทร์ อายุ 36 ปี ลูกชายคนกลางของบ้าน อยู่ในอาการเมาสุรา จากการสอบถามเบื้องต้นพูดจาวกวนปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไร ก่อนที่แม่และพี่น้องของนายสมภารจะยืนยันกับทางตำรวจว่านายสมภารเมาสุราแล้วอาละวาดทุบทำลายข้าวของในบ้านจนพังเสียหาย และเผาข้าวของอยู่ริมรั้วข้างบ้าน อยากให้จับตัวไปหวั่นเกิดอันตรายรุนแรงเหมือนในข่าว ซึ่งภายหลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบและพบนายสมภารเป็นผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พานายสมภารไปชี้จุดที่ทุบทำลายตู้กับข้าวในบ้านจนพังเสียหาย และยังนำข้าวของของภรรยาที่เลิกกันไปมาเผาทำลายอยู่ริมรั้วข้างบ้าน อ่านเพิ่มเติม