[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เตือนภัย! หญิงอ้างชื่อ "ครูพี่ตั้ม" หลอกขายสบู่เร่งผิวขาว เหยื่อสูญเงินกว่า 8 แสนบาท  VIEW : 216    
โดย ข่าววันนี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 17:19:31   

เตือนภัย หญิงอ้างชื่อครูพี่ตั้ม เปิดเฟซบุ๊กหลอกขายสบู่เร่งผิวขาวสูตรคูณ 10 แต่ส่งสินค้าไม่ครบ ผู้เสียหายนับสิบรวมตัวแจ้งความ-ร้องสื่อ หลังสูญเงินกว่า 8 แสนบาท

 

เตือนที่มาhttp://https://shorturl.asia/mS9cZ

วันนี้ ( 23 พ.ย.65) กลุ่มผู้เสียหายเป็นผู้หญิงจากในพื้นที่อำเภอบัวลาย จังหวัดนครราชสีมา และจากต่างจังหวัด รวม 6 คน นำเอาเอกสารหลักฐานการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าร้องต่อสื่อมวลชน หลังจากถูกผู้หญิงรายหนึ่งเปิดเฟซบุ๊กใช้ชื่อ “ครูพี่ตั้ม” พุทธการ เสนาม หลอกให้ลงทุนซื้อสบู่เร่งผิวขาว สูตรคูณ 10 ในราคาก้อนละ 49 บาท โดยหากนำไปจำหน่ายแล้วจะได้ผลกำไรดี จึงพากันหลงเชื่อ เพราะมีรีวิวสินค้ารับประกัน และหากซื้อไปแล้ว ขายไม่ได้ยินดีรับสินค้าคืน จึงพากันลงทุนสั่งซื้อสบู่กับหญิงรายดังกล่าว ซึ่งบางรายสั่งซื้อเป็นเงิน 3 หมื่ - 4 หมื่นบาท และบางรายสั่งซื้อเป็นเงินหลักแสนบาท

โดย นางวรรณภา อายุ 49 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย บอกว่า เมื่อประมาณช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตนได้ พบผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ “บอสตั๊ม” ได้ชักชวนให้ตนเองสั่งซื้อสินค้าเป็นสบู่ เพื่อนำมาขายต่อทำกำไร โดยสามารถสั่งซื้อได้ในราคาขายส่ง จึงตกลงสั่งซื้อตามคำชักชวน ซึ่งในครั้งแรกก็ได้รับสินค้าเป็นสบู่ถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อไป ต่อมาจึงตกลงสั่งสินค้าอีก 2 ครั้ง โดยตนได้ทยอยโอนเงินค่าสินค้าดังกล่าวไปให้รวมค่าจัดส่งด้วย จำนวน 4 ครั้ง เป็นเงินทั้งหมด 88,890 บาท แต่ตนก็ยังไม่ได้รับสินค้าตามที่สั่งไป เมื่อทวงถามเรื่องสิน