[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
เว็บไซต์เครือข่าย

 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
คลังเก็บรูปภาพ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอคนดีกว่าแต่มาทีหลัง ต้องตัดสินใจอย่างไร? ปัญหาสุดหนักใจที่ควรแก้ด่วน  VIEW : 198    
โดย อาร์เธอร์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 17:59:38   

เมื่อใดที่คุณมีความรัก แม้ว่าคุณจะรู้สึกดีกับคนรักของตัวเองมาโดยตลอด แต่ก็เชื่อว่าในบางคู่เมื่ออยู่กันนานแล้ว ย่อมมีปัญหาให้รู้สึกจะไปต่อกันไม่ไหว แต่ในระหว่างทางที่กำลังจะตัดสินใจเลิกราหรือไปต่อ กลับมาเจอคนที่ดีกว่าและคุณก็ถูกใจเขา แต่ในขณะเดียวกันกับคนเก่าก็ยังคงมีเยื่อใยต่อกันอยู่ แบบนี้คุณควรต้องตัดสินใจอย่างไร?1.เลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งให้ได้

แน่นอนว่าเมื่อคุณเจอปัญหานี้ คุณจะต้องเลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งให้ได้ โดยคุณต้องประเมินและวิเคราะห์ให้รอบด้านว่าคนทั้งคู่มีสิ่งใดที่ถูกใจและให้ความสุขกับคุณได้ เน้นประเมินจากความเป็นจริง ไม่ใช้อคติที่มีต่อคนเก่าและไม่ใช้ความรู้สึกหลงใหลที่มีต่อคนใหม่มาเป็นตัวตัดสินเด็ดขาด แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกว่าการอยู่กับคนเก่าทำให้คุณรู้สึกฝืนใจมากกว่าและมีในสิ่งที่เข้ากันไม่ได้ คุณควรพูดคุยกับเขาให้เข้าใจ ตกลงกันเรียบร้อยแล้วจึงค่อยไปสานต่อความสัมพันธ์ใหม่ถึงจะถือว่าถูกต้องที่สุด


2.อย่าให้ความหลงบังตา
เมื่อเจอรักครั้งใหม่ย่อมมีทั้งความรักและความหลงอยู่ในช่วงแรก ๆ ที่ได้คบหากัน ดังนั้นอย่าปล่อยให้ความหลงนี้บังตาคุณจนทำให้คุณต้องไปบอกเลิกราคนเก่าแบบรวดเร็ว วิเคราะห์ดูให้ดีว่าใครกันแน่ที่รักคุณจริงและจะทำให้คุณมีความสุขไปทั้งชีวิต ซึ่งถ้าคนรักคนแรกยอมที่จะปรับเปลี่ยนหรือปรับปรุงนิสัยต่าง ๆ เพื่อให้อยู่กับคนได้ก็ควรให้โอกาสและให้ความรักใหม่อยู่ในรูปแบบของเพื่อนสนิทไปก่อน ห้ามเลยเถิดเรื่องความสัมพันธ์กับคนใหม่เด็ดขาด ควรรักษาสถานะให้ดี แต่ถ้าเขารอไม่ไหวก็ควรปล่อยเขาไป เพียงเท่านี้คุณก็จะเลือกได้ง่ายขึ้น อ่านต่อ