[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
กศน.ตำบล
ตำบลรุ่งระวี
ตำบลคูบ 
ตำบลละเอาะ
ตำบลน้ำเกลี้ยง
ตำบลตองปิด
ตำบลเขิน

 

นโยบาย กศน.ปี 2566

พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. 2566

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 2/เม.ย./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 2 IP
ขณะนี้
2 คน
สถิติวันนี้
2 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
35 คน
สถิติเดือนนี้
390 คน
สถิติปีนี้
6445 คน
สถิติทั้งหมด
48634 คน
IP ของท่านคือ 3.15.143.181
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ไม่ได้อยากเป็นชู้ ที่เธอรู้ไม่ใช่เรื่องจริง! ย้อนคดีชู้ไม่มีจริง ทุกสิ่งคือฝันไป  VIEW : 185    
โดย กนกวลัย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:49:46   

อยากเป็นคนรัก ไม่ได้อยากเป็นชู้ ถ้าฉันรู้ฉันจะรักเธอไหม บางครั้งความรักกับความปรารถนา อาจเป็นเส้นบางๆ ที่กันไว้ระหว่างความดีกับความถูกต้อง

ถ้าทำตามความรักอาจจะยับยั้งชั่งใจได้เพราะความหวังดี แต่ถ้าทำตามแรงปรารถนาความถูกผิดก็ไม่มีในหัวใจ

แต่เมื่อใดที่ความรักเข้าครอบงำมากเกินไปจนเกิดแรงหึงหวง คนใกล้ชิดคนรักเราก็จะกลายเป็นชู้โดยไม่รู้ตัว ทั้งที่ความจริงอาจจะฝันไป แม้ไม่ได้คิดแต่ชีวิตเปลี่ยนไปแล้ว

ย้อนดูแรงรักแรงหึงหวงเปลี่ยนคนใกล้ชิดกลายเป็นชู้โดยไม่รู้ตัว

พวงสวรรค์ขาด ชาตินี้ไม่ได้ใช้! ผัวเก่าปืนลั่นใส่ผัวใหม่ พวงสวรรค์กระจุย

วันที่ 10 พ.ย.65 เกิดเหตุผัวเก่าคือ นายบุญเติม อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า

ตนเองเพิ่งกลับมาจากไปเร่ขายลอตเตอรี่ ตามสถานที่ต่างๆ จนเย็น จึงเดินทางกลับมาที่ห้องพัก และได้นั่งดื่มเหล้าอยู่แฟนภายในห้อง ก่อนจะลุกขึ้นไปเอาอาวุธปืน ซึ่งซื้อมาจากเพื่อนมาได้ประมาณ 1 ปี ออกมาจากชั้นเก็บเสื้อผ้า เพื่อจะเอาไปเก็บไว้ที่รถยนต์

ขณะที่เดินถืออาวุธปืนมา และได้ผ่านห้องของอดีตภรรยาตนจึงได้แวะซักถาม แต่บังเอิญปืนในมือ นิ้วเกิดไปเหนี่ยวไก จึงทำให้ปืนเกิดลั่น และกระสุนพุ่งไปโดนเข้าที่บริเวณหว่างขาของนายสมชาย ด้วยความตกใจเพราะไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ตนเองเดินกึ่งวิ่งมาที่ห้องแล้วนำปืนไว้เก็บซ่อนไว้ที่ชั้นเสื้อผ้าเช่นเดิม และปิดประตูห้อง

จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาเคาะประตู ซึ่งตนเองได้เปิดและยอมรับว่าอาวุธปืนและเครื่องกระสุนเป็นตนและยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายสมชายจริง แต่ไม่ได้

ด้าน นางสาวอุบลรัตน์ อดีตภรรยานายบุญเติม ผู้ก่อเหตุ ยืนร่ำไห้อยู่หน้าห้องเช่า ได้เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ตนได้แยกทางกับนายบุญเติม กว่า 7 ปี

ตนก็ได้สามีใหม่คือนายสมชาย และเราทั้งสองได้มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นหญิง อายุ 6 ปี และเช่าห้องอยู่ใกล้กับ นายบุญเติม อดีตสามี

โดยที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ช่วงระยะหลัง หลังจากที่นายบุญเติม มีภรรยาใหม่ อยู่ด้วยกันไม่นาน อดีตสามีมักจะระแวงและหึงหวงไปหมด ยิ่งนายสมชาย สามีตนเอง ก็เพิ่งมาอยู่ได้ไม่นานเช่นกัน ยิ่งมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปมาก

ก่อนเกิดเหตุ ตนและสามี เพิ่งกลับจากไปขายลอตเตอรี่ด้วยกันที่ปากน้ำชุมพร และเมื่อกลับมาถึงหลัง นายสมชาย สามี ได้เปิดประตูห้องเข้าไปก่อน ส่วนตนเองยังสาละวนเก็บของอยู่หน้าห้อง และไม่นาน ก็ได้ยินเสียง นายบุญเติม ถามตนว่า มันอยู่ไหน ซึ่งตนได้เงยหน้าแต่ยังไม่พูดอะไร ก็เห็นนายบุญเติม เดินเข้าไปที่ตรงประตูห้อง และก็ได้ยินเสียงปืนขึ้น 1 นัด พร้อมเสียงโหยหวนของนายสมชาย ดังลั่นออกมา จึงรู้แล้วว่านายบุญเติม ยิงสามีแล้ว

ที่บริเวณหว่างขาที่โชกไปด้วยเลือด และแพทย์ได้แจ้งว่ากระสุนเข้าบริเวณพวงสวรรค์ของนายสมชาย จนเละไม่สามารถให้การได้แล้ว ทำให้ตนตกใจอย่างมาก แต่ขอให้นายสมชาย มีชีวิตก็เพียงพอแล้ว เรื่องอื่นจึงไม่สำคัญกับคำว่าครอบครัว

ขนาดเลิกกันไปนานแล้วต่างคนต่างมีใหม่ แต่ผัวเก่าดันทำปืนลั่นใส่ผัวใหม่ตรงจุดนั้นพอดีแป๊ะๆ เลย

อ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก