[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
กศน.ตำบล
ตำบลรุ่งระวี
ตำบลคูบ 
ตำบลละเอาะ
ตำบลน้ำเกลี้ยง
ตำบลตองปิด
ตำบลเขิน

 

นโยบาย กศน.ปี 2566

พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. 2566

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 2/เม.ย./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 2 IP
ขณะนี้
2 คน
สถิติวันนี้
9 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
194 คน
สถิติเดือนนี้
1193 คน
สถิติปีนี้
7248 คน
สถิติทั้งหมด
49437 คน
IP ของท่านคือ 18.222.96.135
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พบศพสาวชงเหล้า 28 ปี ลอยอยู่ในคลอง ญาติเชื่อถูกฆาตกรรมนำศพมาทิ้งอำพรางคดี  VIEW : 183    
โดย ตน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 23:03:54   

วันนี้ (25 ต.ค.65) ตำรวจ สภ.ท่ามะกา รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ขณะไปหาเห็ดโคนแถวริมคลองชลประทานสายท่าสาร-บางปลา หมู่ที่ 1 ตำบลดอนชะเอม อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี พบรถจักรยานยนต์ตกลงไปติดอยู่บริเวณพนังดินริมตลิ่งในคลองชลประทาน จึงประสานเจ้าหน้าที่มาช่วยกันนำรถขึ้นมาจากน้ำ แต่ไม่พบร่างของผู้ขับขี่

ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ช่วยกันเดินค้นหาโดยรอบ กลับพลศพของหญิงสาวรายหนึ่งลอยอยู่ในคลองดิน ห่างจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์กว่า 300 เมตร สภาพศพเริ่มขึ้นอืด นอนหงายลอยอยู่ในน้ำ ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงเสื้อชั้นในสีดำและกางเกงชั้นในแบบขาสั้นสีดำ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมงพล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วยตนเอง เน้นย้ำพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ให้ทำงานอย่างละเอียดรอบคอบ ตรวจสอบหาหลักฐาน รวมถึงความเป็นไปได้ทั้งหมดอย่างละเอียด

จากการตรวจสอบหาหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบว่าภายในเพิงพักข้างทุ่งนา ซึ่งปลูกเป็นโรงหลังคามุงกระเบื้อง มีรอยคราบเลือดและผ้าห่มสีฟ้าเปื้อนเลือด ถูกทิ้งอยู่บนกิ่งไม้ข้างเพิงพัก ใกล้กันพบสายไฟสีดำเปื้อนเลือดวางอยู่ในกอหญ้า เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานหลังข่าวการพบศพหญิงสาวรายดังกล่าวแพร่กระจายออกไป ได้มีผู้มาแสดงตัวว่าเป็นแม่สามีของหญิงสาวผู้เสียชีวิตรายนี้ พร้อมให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ริดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ชาว อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่ง น.ส.ริดา มีครอบครัวแล้วและมีลูกสาวสองคน อายุ 8 และ 9 ปี โดยช่วงหัวค่ำวันที่ 23 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา น.ส.ริดา ได้ออกจากบ้านไปรับงานชงเหล้า จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป แม้ตนและลูกสาวของผู้เสียชีวิต จะพยายามโทรหาแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนผู้พบศพในวันนี้

แม่สามีของผู้เสียชีวิต ยังบอกด้วยว่า ส่วนตัวแล้วเชื่อว่า น.ส.ริดา น่าจะถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาทิ้งอำพรางเอาไว้ที่นี่ เพราะจากสภาพศพที่มีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย แถมผมของผู้เสียชีวิตยังถูกตัดอีกด้วย