[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
กศน.ตำบล
ตำบลรุ่งระวี
ตำบลคูบ 
ตำบลละเอาะ
ตำบลน้ำเกลี้ยง
ตำบลตองปิด
ตำบลเขิน

 

นโยบาย กศน.ปี 2566

พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. 2566

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 2/เม.ย./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 2 IP
ขณะนี้
2 คน
สถิติวันนี้
72 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
194 คน
สถิติเดือนนี้
1256 คน
สถิติปีนี้
7311 คน
สถิติทั้งหมด
49500 คน
IP ของท่านคือ 3.147.79.45
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ระทึกหนุ่มคลั่งใช้มีดฟันหัว ร.ต.ต. ชักปืนยิงขู่ไม่เป็นผล สุดท้ายโดนจับตาย  VIEW : 192    
โดย Noarzz

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 23:43:26   

ตำรวจชัยภูมิจับตายหนุ่มคลุ้มคลั่งอาละวาด ใช้มีดฟันหัว ร.ต.ต.ตำแหน่ง รอง สว.(ป.) สภ.ห้วยยาง เลยถูกผู้หมวดกัดฟันยิงตอบโต้ กระสุนพุ่งเข้าปากตายคาที่ พงส.ตั้ง 4 สำนวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่และสอบถาม พ.ต.อ.รักชาติ เรืองเจริญ ผกก.สภ.ห้วยยาง จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.ปิยะพงศ์ อุ่นศิลป์ สว.สอบสวน สภ.ห้วยยาง ว่า เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ได้รับแจ้งเหตุเกิดชายคลุ้มคลั่งอาละวาดที่ บ.เฉลี่ยงทอง ม.19 ต.ห้วยยาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ เวลาต่อมาทราบว่า ร.ต.ต.สันติ น้อยศรี รอง สว.(ป.) ทำหน้าที่ร้อยเวร 20 (ควบคุมการปฏิบัติของสายตรวจในท้องที่) ได้เข้าไปตรวจสอบและพบกับ นายธีระวุฒิ ตู้คำ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 บ้านปากช่อง ม.11 ต.ห้วยยาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ได้อาละวาดทำร้ายภรรยาและญาติจนต้องหลบหนีไปอาศัยอยู่บ้านญาติแทน ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าตำรวจมาช่วยระงับเหตุ

โดย นายธีระวุฒิ ตู้คำ ได้พักอาศัยอยู่ที่ร้านรับซื้ออ้อยเก่า ที่ บ.เฉลี่ยงทอง ม.19 ต.ห้วยยาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ขณะที่เจ้าหน้าที่มาถึงจะเข้าระงับเหตุการณ์ นายธีระวุฒิ ที่มีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดอยู่ จึงได้มีการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยใช้มีดฟัน ร.ต.ต.สันติ น้อยศรี รอง สว.(ป.) ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงเพื่อป้องกันตัว โดยการยิงสวนกลับ กระสุนเข้าที่บริเวณปากถึงแก่ความตาย

SPONSORED


เวลาต่อมา พ.ต.อ.รักชาติ เรืองเจริญ ผกก.สภ.ห้วยยาง พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ผู้บังคับบัญชา, กำลังตำรวจ สภ.ห้วยยาง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ บริเวณป่าติดกับร้านรับซื้ออ้อยเก่า พบร่างนายธีระวุฒิ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ที่เอวมีกระเป๋าคาดเอวสีน้ำตาลห้อยอยู่ ข้างขาซ้ายพบมีดตะขอตัดอ้อยวางอยู่ที่พื้น จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวร รพ.คอนสาร ทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนที่จะส่งศพผู้ตายไปชันสูตรโดยละเอียดที่ รพ.ชัยภูมิ ต่อไป

ระทึกหนุ่มคลั่งใช้มีดฟันหัว ร.ต.ต. ชักปืนยิงขู่ไม่เป็นผล สุดท้ายโดนจับตาย
สอบถาม ร.ต.ต.สันติ น้อยศรี รอง สว.(ป.) ทราบว่า ระหว่างเข้าระงับเหตุ นายธีระวุฒิ ได้หันมาจะใช้มีดฟัน ร.ต.ต.สันติ ที่ยืนคุมอยู่ข้างหลังจนต้องจึงวิ่งหลบไปที่หลังบ้าน ซึ่งเป็นป่ารกร้างและพื้นดินขรุขระ ตนเองจึงล้มลงและถูกชายคลุ้มคลั่งที่วิ่งตามไป ใช้มีดฟันเข้าที่ด้านหลังมือและหน้าแขนซ้าย จนเส้นเลือดและเส้นเอ็นขาด นอกจากนี้ยังฟันเข้าที่ศีรษะอีก 2 แผล ตนจึงใช้ปืนยิงสวนไปจำนวน 3 นัด โดยนัดแรกและนัดที่สองยิงขึ้นฟ้า ส่วนนัดที่สามเข้าที่บริเวณปากนอนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนตามแนวทางที่วางไว้ โดยจะมีการทำสำนวนสอบสวนดังนี้ คือ สำนวนชันสูตรศพ สำนวนที่ผู้ตายทำร้ายและหน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้เสียเสรีภาพของภรรยา สำนวนที่ผู้ตายต่อสู้ขัดขวางและทำร้ายเจ้าหน้าที่ สำนวนที่ผู้ตายถูกเจ้าหน้าที่ยิงเสียชีวิต และสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.https://shorturl.asia/3UEfw