[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
กศน.ตำบล
ตำบลรุ่งระวี
ตำบลคูบ 
ตำบลละเอาะ
ตำบลน้ำเกลี้ยง
ตำบลตองปิด
ตำบลเขิน

 

นโยบาย กศน.ปี 2566

พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. 2566

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 2/เม.ย./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 2 IP
ขณะนี้
2 คน
สถิติวันนี้
120 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
55 คน
สถิติเดือนนี้
1110 คน
สถิติปีนี้
7165 คน
สถิติทั้งหมด
49354 คน
IP ของท่านคือ 18.222.184.0
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พ่อม่ายอยากมีเมียใหม่ บุกชิงทอง 7 บาทเสี่ยเขียงเนื้อ อ้างแฟนเร่งรัด  VIEW : 148    
โดย ผมชื่อเฟมค้าบบบบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 20:10:17   

ตำรวจสระแก้วตามจับพ่อม่ายวัย 27 ปี ก่อเหตุอุกอาจ ใช้ปืนจี้เสี่ยเขียงเนื้อ ชิงทองคำหนัก 7 บาท อ้างจะเอาไปแต่งเมียใหม่ หลังเมียเก่าทิ้งไป ฝ่ายหญิงเร่งรัดกดดันไม่รู้จะหาเงินที่ไหนเลยตัดสินใจชิงทอง เอาไปฝังซ่อนไว้ของกลางยังอยู่ครบ

คดีคนร้ายเป็นชาย ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจี้ชิงทอง นายบุญทัน ภูซะทิศ หรือเสี่ยอาด เจ้าของเขียงเนื้อตลาดศาลาลำดวน บ้านเหล่า ม.2 ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้ทองคำหนัก 7 บาท หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวันที่ 20 พ.ย. 65 หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว และ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.กก.ภ.จว.สระแก้ว เร่งคลี่คลายคดีโดยเร่งด่วน เนื่องจากผู้ต้องหาก่อเหตุอุกอาจ กระทั่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ในช่วงค่ำ คือ นายธิษิพงษ์ หรือ ปาล์ม ศรีด่าน อายุ 27 ปี เป็นคนในพื้นที่

สอบถามพ่อของ นายปาล์ม เผยว่า ก่อ่นหน้านี้ลูกชายมีเมียแล้วแต่เมียหนีไปมีแฟนใหม่ ปัจจุบันลูกชายก็มีแฟนใหม่ ถูกแฟนเร่งรัดกดดันให้แต่ง จนหาทางออกไม่ได้ จึงไปก่อเหตุชิงทอง โดยทองคำ 7 บาทเอาไปฝังไว้ที่ในบ้านของพ่อแม่ หลังจากจับกุมได้ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปชี้จุดที่ฝังทองไว้ ซึ่งทองยังอยู่ครบทุกอย่าง

สำหรับนายธิษิพงษ์ ศรีด่าน ผู้ต้องหา ส่วนใหญ่จะอยู่กับแม่ ช่วยแม่ขายส้มตำไก่ย่างที่ต้นมะขามคู่ข้างปั๊มเอสโซ่ แม่ให้เงินใช้วันละ 300 บาท มีลูกผู้หญิง 1 คน ซึ่งหลังถูกอ้างว่า สาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้ เพราะถูกแฟนใหม่เร่งรัดให้แต่งงาน ตนหาเงินไม่ได้ จึงก่อเหตุชิงทอง 7 บาท ดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า ได้พาผู้ต้องหาไปเอาหมวกกันน็อก อาวุธปืน และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งได้ของกลางมาครบถ้วน ตอนนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.เมืองสระแก้ว โดยในวันที่ 21 พ.ย. เวลา 09.00 น. พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จะแถลงข่าวการจับกุมและนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดเกิดเหตุด้วย.https://bit.ly/3OoYu8j