[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
กศน.ตำบล
ตำบลรุ่งระวี
ตำบลคูบ 
ตำบลละเอาะ
ตำบลน้ำเกลี้ยง
ตำบลตองปิด
ตำบลเขิน

 

นโยบาย กศน.ปี 2566

พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. 2566

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 2/เม.ย./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 3 IP
ขณะนี้
3 คน
สถิติวันนี้
35 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
55 คน
สถิติเดือนนี้
1025 คน
สถิติปีนี้
7080 คน
สถิติทั้งหมด
49269 คน
IP ของท่านคือ 18.223.118.70
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เล็งเอาผิดคนขี่เจ็ตสกี อาจโดนข้อหาประมาท แม่เศร้าไปรับศพ "มาวิน" ขอบคุณกู้ภัย  VIEW : 169    
โดย มาวินซอย8

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 14:48:55   

ผู้การเมืองกาญจน์ลั่นคดีน้องมาวินยังไม่จบ หลังพบศพเป็นหลักฐานยืนยันว่าตายแล้ว ต้องรอผลชันสูตรหากแพทย์ระบุจมน้ำตาย จะเรียกคนขับขี่เจ็ตสกีมาสอบสวนเพิ่มเติม ถ้าพบว่ามีส่วนประมาททำให้น้องมาวินตกเจ็ตสกี ต้องแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป ขณะที่แม่ขอรับศพจากสถาบันนิติเวชวิทยาด้วยสีหน้าสลด กล่าวขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยกันเต็มที่จนพบร่าง

แม้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ทหารเรือ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องระดมกำลังและอุปกรณ์เครื่องมือกู้ร่างนายมาวิน เนตรเดชา อายุ 18 ปี หรือน้องมาวิน พลัดตกเจ็ตสกีจมหายในทะเลสาบอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ได้สำเร็จเมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ แต่คดีที่เกี่ยวข้องยังต้องดำเนินต่อเนื่อง โดยเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 พ.ย. พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า การที่นำศพน้องมาวินขึ้นมาได้ ทำให้ทราบว่าน้องมาวินเสียชีวิตจริง คดีอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลชันสูตรของแพทย์ หากเสียชีวิตมาจากการจมน้ำ จะเรียกผู้ขับขี่เจ็ตสกีมาสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบว่าผู้ขับขี่มีความประมาททำให้น้องมาวินตกเจ็ตสกี จะแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ดำเนินคดีต่อไป

ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ กรุงเทพฯ น.ส.เกสรา เฟื่องฟู หรือเก๋ อายุ 37 ปี แม่น้องมาวิน เดินทางมาทำเรื่องขอรับศพนายมาวิน เนตรเดชา บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า น.ส.เกสรา กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่าเสียใจกับการจากไปของลูกชาย ถึงวันนี้ก็รู้สึกดีใจเช่นเดียวกันที่สามารถหาร่างน้องจนเจอ ตอนแรกมีการล้มเลิกภารกิจการค้นหาไปแล้ว เพราะทีมงานที่มาช่วยต่างคนต่างเดินทางมาช่วยด้วยใจจริงๆ บางคนลางานมา ตนก็ลางานมาเหมือนกัน ระยะเวลาการค้นหายาวนาน บางคนต้องกลับไปทำหน้าที่ตัวเอง ขอให้พี่ๆที่ช่วยทุกคนว่าให้มาค้นหาช่วงเสาร์-อาทิตย์ได้ไหม เพราะมั่นใจว่าลูกต้องอยู่ตรงที่จุดลูกตกน้ำแน่นอนhttps://bit.ly/3OoYu8j