[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
กศน.ตำบล
ตำบลรุ่งระวี
ตำบลคูบ 
ตำบลละเอาะ
ตำบลน้ำเกลี้ยง
ตำบลตองปิด
ตำบลเขิน

 

นโยบาย กศน.ปี 2566

พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. 2566

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 2/เม.ย./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 2 IP
ขณะนี้
2 คน
สถิติวันนี้
28 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
194 คน
สถิติเดือนนี้
1212 คน
สถิติปีนี้
7267 คน
สถิติทั้งหมด
49456 คน
IP ของท่านคือ 3.141.42.84
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าววันนี้  VIEW : 149    
โดย ประยุติ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 16:36:54   

ตร.เร่งคลายปม พบศพหญิงดับปริศนาในตู้แช่ สอบคนในครอบครัว พร้อมเก็บดีเอ็นเอ

สยอง! พบศพแม่ ดับปริศนาในตู้แช่แข็ง หลังลูกชายได้กลิ่นเหม็น จนท.เร่งคลี่คลายคดี

วานนี้(19 พ.ย. 65) ร.ต.อ.สงวน พ่วงพลอย รอง สว.(สอบสวน) สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในตู้แช่แข็งที่ชุมชนวัดปากสระพัฒนา หมู่ที่ 3 ต.วัดโบสถ์ ตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผกก.สภ.วัดโบสถ์ ร.ต.อ.วรุต จี่มุก นวท.สบ 1 กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวร รพ.วัดโบสถ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอยู่ในตู้แช่ไก่ ภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น เนื่องจากตู้ดังกล่าวไม่มีการเสียบปลั๊ก อีกทั้งยังพบมีเทปกาวพันปากและศีรษะของผู้ตาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างออกมาจากตู้แช่ ทราบชื่อคือ นางจันทิรา อายุ 58 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวช รพ.พุทธชินราช

นายอัครพล อายุ 33 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า แม่มีอาการป่วยทางจิตเวชต้องกินยาอยู่เป็นประจำ และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช เมื่อก่อนขายไก่ทอดอยู่ภายในหมู่บ้าน แต่พอป่วยก็ให้อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ได้ทำงานอะไร มีพ่อและตนเองหาเลี้ยง ก่อนหน้านี้แม่มักจะชอบหนีออกจากบ้านหายตัวไปบ่อยๆ จนล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา

ด้าน นายธีรยุทธ สุวรรณพฤกษ์ อายุ 57 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยอมรับมีปากเสียงทะเลาะกับเมียจริง แต่เมียก็ไม่ถึงขั้นโกธรอะไรมาก เพราะยังทำกับข้าวให้กินตามปกติ นอกจากนี้เมียยังเป็นผู้ป่วยจิตเวช เคยกินยานอนหลับเกินขนาดเหมือนจงใจฆ่าตัวตายมาแล้วรอบหนึ่ง และยังชอบหนีออกจากบ้านอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันนี้ลูกชายมาพบศพแม่อยู่ในตู้แช่ไก่ 

อ่านเพิ่มเติมคลิก