[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
กศน.ตำบล
ตำบลรุ่งระวี
ตำบลคูบ 
ตำบลละเอาะ
ตำบลน้ำเกลี้ยง
ตำบลตองปิด
ตำบลเขิน

 

นโยบาย กศน.ปี 2566

พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. 2566

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 2/เม.ย./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 3 IP
ขณะนี้
3 คน
สถิติวันนี้
15 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
194 คน
สถิติเดือนนี้
1199 คน
สถิติปีนี้
7254 คน
สถิติทั้งหมด
49443 คน
IP ของท่านคือ 18.223.28.70
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทหารเกณฑ์เที่ยวผับ เขม่นกับโจ๋-วางมวยหน้าร้าน สลด ขากลับถูกตามยิงดับ  VIEW : 173    
โดย หนูชื่ออาร์ต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:43:16   

"หนุ่มทหารเกณฑ์" เพิ่งลากลับบ้าน ไปเที่ยวกับน้า มีเรื่องกับโจ๋หน้าผับ ขากลับถูก จยย.ไล่ตามประกบยิงดับ ตำรวจเร่งแกะรอยไล่ล่าคนยิง

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 23 พ.ย. 65 ร.ต.อ.เฉลิมชัย เณรธรณี รอง สว. (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุคนถูกยิง ที่บริเวณหน้าร้านขายอะไหล่ยนต์ ใกล้กับสี่แยกไฟแดงวัดขุนก้อง เขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานทีมแพทย์ฉุกเฉิน รพ.นางรอง และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ พลทหารศรรัก วิเศษพันธ์ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์ สังกัดกรมทหารอากาศโยธินรักษาพระองค์ หน่วยบัญชาการอากาศโยธิน นอนแน่นิ่งไม่ได้สติอยู่ริมฟุตปาท สภาพถูกยิงเข้าที่ชายโครงด้านขวา กระสุนทะลุปอดอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงเร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แต่ไม่พบสัญญาณชีพ จากนั้นจึงให้หน่วยแพทย์ฉุกเฉินฯ รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.นางรอง ยื้อชีวิตแต่ไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่ที่เกิดเหตุแล้ว เพราะถูกยิงที่จุดสำคัญ นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย จอดอยู่ในที่เกิดเหตุอีก 1 คันด้วย

จากการสอบถาม นายทีวุธ สินปรุ อายุ 36 ปี น้าผู้ตาย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายเป็นทหารเกณฑ์ เพิ่งจะกลับมาพักที่บ้านได้ประมาณ 3-4 วัน และขอตนมาเที่ยวผับด้วย ตอนแรกก็ขับขี่ จยย.มาคนละคัน ก่อนเกิดเหตุตนก็ไม่รู้ว่าหลานไปมีเรื่องอะไรกับวัยรุ่นในผับ จู่ๆ เห็นหลานถูกวัยรุ่นไล่ต่อย ด้วยความที่ตนเป็นน้าจึงเข้าไปช่วย จากนั้นการ์ดของผับก็มาแยกออก ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันกลับ ตนเป็นห่วงหลานเพราะเพิ่งมีเรื่องมา จึงนั่งซ้อนท้าย จยย.กลับมาเป็นเพื่อน จนมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ก็มีวัยรุ่นขับ จยย.ตามมา 2 คัน นั่งซ้อนกันมาคันละ 2 คน จากนั้นวัยรุ่นหนึ่งในนั้นก็ชักปืนขึ้นมายิงแต่ไม่โดน ก่อนจะขับ จยย.ตามมาประกบยิงซ้ำอีก 1 นัด จน จยย.หลานเสียหลักล้มลง ตนเห็นหลานถูกยิงที่ชายโครง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้ามาช่วยเหลือ ตนจำหน้าคนก่อเหตุได้ แต่ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่รู้ว่าเคยมีเรื่องอะไรกับหลานมาก่อนหรือไม่https://bit.ly/3OoYu8j