[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
กศน.ตำบล
ตำบลรุ่งระวี
ตำบลคูบ 
ตำบลละเอาะ
ตำบลน้ำเกลี้ยง
ตำบลตองปิด
ตำบลเขิน

 

นโยบาย กศน.ปี 2566

พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. 2566

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 2/เม.ย./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 4 IP
ขณะนี้
4 คน
สถิติวันนี้
169 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
55 คน
สถิติเดือนนี้
1159 คน
สถิติปีนี้
7214 คน
สถิติทั้งหมด
49403 คน
IP ของท่านคือ 18.226.82.78
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เพื่อนหญิงช่วยล็อก ข่มขืน ด.ญ.14 ถุงคลุมหัวจับขึงพืด รุ่นพี่ชาย ม.4 ก่อเหตุ  VIEW : 192    
โดย ผมชื่อเฟมค้าบบบบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:10:06   

แม่ใจสลายจูงลูกสาววัย 14 ปี นักเรียน ม.2 โรงเรียนประจำชื่อดังเมืองพัทลุง เข้าแจ้งความตำรวจหลังถูกเพื่อนสาว 3 คน ลากตัวเข้าห้องน้ำด้านหลังโรงยิม ใช้ถุงคลุมหัวมัดมือขึงพืดให้นักเรียนชายรุ่นพี่ ม.4 ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แถมขู่ห้ามนำเรื่องบัดสีไปบอกใคร หากเรื่องแดงจะประจานให้อับอายและตามฆ่าทิ้ง เหยื่อกามเก็บกดกลายเป็นซึมเศร้าคิดฆ่าตัวตาย ขณะที่ ผอ.โรงเรียน พร้อมนายก อบต. รุดเจรจาให้ยอมความถึงโรงพัก

นักเรียนชายรุ่นพี่สร้างตราบาปให้นักเรียนหญิงรุ่นน้องในห้องน้ำโรงเรียน แต่ครูกลับพยายามปกปิดเรื่องอื้อฉาว เพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียงของโรงเรียนครั้งนี้ เปิดเผยช่วงสายวันที่ 17 พ.ย. นางแดง (นามสมมติ) อายุ 49 ปี พา ด.ญ.เฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองพัทลุง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิงจารุมน อัตบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง ให้ดำเนินคดีกับนายเดชา (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนเดียวกัน ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เฟิร์น เหตุเกิดในห้องน้ำของโรงเรียน หลังสอบปากคำเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้นำตัวเด็กผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.พัทลุง และจะประสานนักสังคมสงเคราะห์ พร้อมทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

นางแดง แม่ของผู้เสียหายให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาวเรียนอยู่โรงเรียนประจำแห่งหนึ่งของรัฐบาล เนื่องจากฐานะทางบ้านยากจน ช่วงปิดเทอมหรือวันหยุดยาวถึงจะกลับมาอยู่บ้าน ก่อนจะเข้าแจ้งความ ลูกสาวโทร.มาหาบอกว่าให้รีบมารับกลับบ้าน ไม่เช่นนั้นลูกอาจมีอันเป็นไป เพราะอาจจะฆ่าตัวตาย แต่ไม่ยอมบอกปมเหตุมาจากเรื่องอะไร ตนตัดสินใจไปรับลูกกลับมาบ้าน ปรากฏว่าลูกสาวมีพฤติกรรมแปลกไปจากเดิม ชอบหลบในห้อง ชอบเก็บตัวคนเดียว กลายเป็นเด็กซึมเศร้า ตนสงสัยว่าน่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

SPONSORED


ข่าวแนะนำ
แม่ผู้เสียหายกล่าวต่อว่า พยายามเค้นถามจนลูกยอมเล่าว่าถูกเพื่อนผู้หญิงร่วมชั้น หลอกไปเข้าห้องน้ำโรงเรียน แล้วให้รุ่นพี่ผู้ชายข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ตอนนี้ลูกสาวไม่อยากกลับไปเรียนแล้ว เพราะถูกเพื่อนล้อ ต้องเก็บกดอดทน สุดท้ายทนไม่ไหว ตอนที่ลูกโทรศัพท์มาหาคิดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ อาจเป็นปัญหาส่วนตัวของเด็ก แต่เมื่อทราบเรื่องฉาวดังกล่าว รู้สึกหัวใจแตกสลาย หวังส่งให้ลูกได้เรียนหนังสือมีอนาคต แต่ต้องมาถูกกระทำย่ำยีแบบนี้ อยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาว ขอให้ลงโทษรุ่นพี่คนดังกล่าวให้ถึงที่สุดจะได้ไม่ไปทำกับเด็กหญิงคนอื่นๆอีก

ด้าน ด.ญ.เฟิร์น ผู้เสียหายเล่าว่า หลังเปิดเทอมวันแรกรุ่นพี่ได้ฝากเพื่อนมาบอกว่าชอบตน แต่ตนปฏิเสธไป เพื่อนพยายามโน้มน้าว บอกว่ารู้ว่าพี่คนนี้มีฐานะ ตนยืนยันว่าไม่ชอบ วันเกิดเหตุเป็นวันพฤหัสฯ 29 ก.ย. เวลา 17.30 น. ขณะที่เด็กในโรงเรียนทำกิจกรรมพิเศษ เพื่อนผู้หญิง 3 คน ชักชวนตนไปบริเวณหลังโรงยิม ก่อนลากตัวเข้าห้องน้ำหญิงที่มีรุ่นพี่ผู้ชายคนที่แอบชอบตนหลบอยู่ก่อนแล้ว เพื่อนได้จับมือตนล็อกไว้ทั้ง 2 ข้างไม่ให้ดิ้นขัดขืน อีกคนเอาถุงคลุมศีรษะไม่ให้มองเห็น ก่อนให้รุ่นพี่คนดังกล่าวถลกกระโปรงนักเรียนของตนขึ้นแล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

เหยื่อรุ่นพี่หื่นให้ข้อมูลอีกว่า หลังเสร็จกิจรุ่นพี่ผู้ชายขู่ว่า หากไปเล่าเรื่องบัดสีให้ใครรู้หรือแจ้งครู จะเอาเรื่องมาแฉให้เกิดความอับอาย และตามฆ่าให้ตาย รู้สึกกลัวมากไม่กล้าบอกใคร เพราะรู้ว่าญาติของรุ่นพี่คนก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น เวลาผ่านไปประมาณ 1 เดือน ตนทะเลาะกับเพื่อนผู้หญิงทั้ง 3 คนที่ช่วยกันลากตัวไปให้รุ่นพี่ข่มขืน เพื่อนนำเรื่องราวไปเล่าให้เด็กในห้องเรียนฟัง ทำให้ตนอับอายอย่างมากจนเกิดความเครียด ถึงขั้นคิดจะฆ่าตัวตาย ได้โทรศัพท์ไปหาแม่ให้มารับตัวกลับบ้าน เนื่องจากทนอยู่ในโรงเรียนต่อไปไม่ไหวแล้ว

นางดำ (นามสมมติ) อายุ 53 ปี ป้าของเด็กที่ถูกกระทำกล่าวว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะเกิดกับหลานสาวของตัวเอง น้องสาวและตนยืนยันจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุและโรงเรียนให้ถึงที่สุด ส่งลูกหลานไปโรงเรียนเรียนหนังสือ ไม่ใช่ส่งลูกหลานไปลงนรก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่แม่พาลูกสาวเหยื่อกามกำลังให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ปรากฏว่าผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว พร้อมครูฝ่ายปกครอง และนายก อบต.แห่งหนึ่งในพื้นที่ เดินทางมาที่โรงพัก พูดคุยเกลี่ยกล่อมแม่เด็กผู้เสียหายไม่ให้เอาเรื่อง และรับปากว่าโรงเรียนจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ แต่แม่ผู้เสียหายไม่ยอมและยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เนื่องจากก่อนหน้านี้นักเรียนชายรุ่นพี่คนดังกล่าว เคยก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิงรุ่นน้องจนตั้งท้องมาแล้ว โรงเรียนได้เจรจากับผู้ปกครองเด็กชดใช้ค่าเสียหายให้ 50,000 บาท จนเรื่องเงียบไป กระทั่งมาก่อเหตุฉาวโฉ่ขึ้นในครั้งนี้