[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
กศน.ตำบล
ตำบลรุ่งระวี
ตำบลคูบ 
ตำบลละเอาะ
ตำบลน้ำเกลี้ยง
ตำบลตองปิด
ตำบลเขิน

 

นโยบาย กศน.ปี 2566

พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. 2566

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 2/เม.ย./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 2 IP
ขณะนี้
2 คน
สถิติวันนี้
122 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
55 คน
สถิติเดือนนี้
1112 คน
สถิติปีนี้
7167 คน
สถิติทั้งหมด
49356 คน
IP ของท่านคือ 3.135.193.20
(Show/hide IP)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แม่แจ้งความลูกสาว 14 ถูกเพื่อนหญิงลวงไปให้รุ่นพี่ขืนใจในห้องน้ำโรงเรียน  VIEW : 188    
โดย อ้ายมีบ่อ้าย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 18:04:32   

แม่นำลูกสาววัย 14 ปี แจ้งความ สภ.เมืองพัทลุง หลังจากถูกเพื่อนสาวมัดมือให้รุ่นพี่ผู้ชายข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน ยันต้องการความเป็นธรรม เอาเรื่องถึงที่สุด เพราะผู้ชายก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อตอนสายวันที่ 17 พ.ย. 2565 นางแดง (นามสมมติ) อายุ 49 ปี ชาวบ้าน อ.เมืองพัทลุง ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว หลังจากที่น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกเพื่อนหลอกให้ไปในห้องน้ำโรงเรียนแล้วให้รุ่นพี่ข่มขืน จนน้องต้องตกเป็นเด็กซึมเศร้า และไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองหรือครูทราบ จนกระทั่งนานวันถูกเพื่อนล้อว่า เธอถูกกระทำอนาจารเลยต้องเก็บกดอดทน แต่สุดท้ายไม่ไหว โทร.ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นแม่ว่าให้รีบมารับลูกกลับบ้าน ไม่เช่นนั้นลูกอาจจะมีอันเป็นไป ลูกอยากฆ่าตัวตาย แต่ไม่บอกปมสาเหตุมาจากเรื่องอะไร จนกระทั้งแม่รับกลับมาบ้าน แต่ลูกสาวชอบหลบในห้อง ชอบเก็บตัวคนเดียว จนกระทั่งแม่สอบถามเลยบอกและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางแดง (นามสมมติ) ผู้เป็นแม่ เผยว่า ในตอนแรกที่ลูกโทรศัพท์มาหาคิดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และอาจจะเป็นปัญหาส่วนตัวของเด็ก แต่เมื่อทราบเรื่องตามที่ลูกใจแม่แตกสลาย หวังจะส่งให้ลูกได้เรียนหนังสือมีอนาคตแต่ต้องมาถูกกระทำแบบนี้ จึงอยากออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาว กับการกระทำของรุ่นพี่ในโรงเรียนดังกล่าว

ด้าน เด็กสาว 14 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงวันพฤหัสหลังเปิดเทอมแรก รุ่นพี่ได้บอกเพื่อนว่าชอบเธอแต่เธอได้บอกปฏิเสธ จนกระทั่งเพื่อนพยายามโน้มน้าวให้เปลี่ยนใจ แต่เธอก็ไม่ชอบ โดยล่าสุดช่วงเวลา 17.30 น. ขณะที่เด็กในโรงเรียนทำกิจกรรมยามว่าง เพื่อนของเธอ 3 คน ได้ชักชวนเธอไปตรงห้องน้ำหลังอาคารยิมเนเซียม ต่อมาได้ลากเธอเข้าไปในห้องน้ำ โดยมีเด็กรุ่นพี่ผู้ชายหลบอยู่ ก่อนมัดเธอ แล้วถลกกะโปรงลงกระทำอนาจาร โดยเพื่อนสาวจับมือเธอไว้ 2 ข้าง อีกคนได้เอาถุงคลุมศีรษะเธอเพื่อไม่ให้เห็น จนกระทั่งเสร็จกิจ เดินออกจากห้องน้ำของโรงเรียนอย่างทุลักทะเล ใจสั่นและกลัว

SPONSORED


เด็กสาว 14 ปี ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า เพื่อนรุ่นพี่ผู้ชายที่ก่อเหตุ กล่าวว่า หากเธอไปเล่าให้ใครรู้หรือแจ้ง ครูจะเอาเรื่องดังกล่าวมาแฉให้เกิดความอับอาย หรือฆ่าให้ตาย ตนกลัวมาก เลยไม่กล้าบอกใคร เวลาผ่านมา 1 เดือนเกิดทะเลาะกับเพื่อนทั้ง 3 คนที่ช่วยกันลากเธอไปให้รุ่นพี่ข่มขืน ซึ่งเพื่อได้นำเรื่องราวของเธอเล่าให้เด็กในห้องเรียนฟังเธออับอายจนเครียด เลยโทรร้องขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นแม่ดังกล่าว

ขณะที่ นางดำ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ป้าของเด็กที่ถูกกระทำ กล่าวว่า ตนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะถูกกับหลานสาวของตัวเอง โดยน้องสาวและตนเองจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุและโรงเรียนให้ถึงที่สุด

แม่แจ้งความลูกสาว 14 ถูกเพื่อนหญิงลวงไปให้รุ่นพี่ขืนใจในห้องน้ำโรงเรียน
ในขณะเดียวกันในวันนี้ 17 พ.ย.65 หลังจากผู้เป็นแม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง ก่อนได้นำไปแจ้งความต่อ ร.ต.ท.หญิง จารุมน อัตบุตร ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางพนักงานสอบสวนได้ ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย พร้อมประสานนักสังคมสงเคราะห์ สหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำต่อไป

แม่แจ้งความลูกสาว 14 ถูกเพื่อนหญิงลวงไปให้รุ่นพี่ขืนใจในห้องน้ำโรงเรียน
อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ผู้เป็นแม่เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนนั้น ทางผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว พร้อมครู ได้เดินทางมายังโรงพัก และได้คุยกับแม่เด็กเพื่อขอให้ไม่เอาเรื่อง และทางโรงเรียนจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ทางผู้เป็นแม่ไม่ยอม พร้อมบอกว่า ก่อนหน้านี้เด็กชายรุ่นพี่คนดังกล่าวได้ก่อเหตุข่มขืนรุ่นน้องจนตั้งท้อง ทางโรงเรียนได้เจรจากับผู้ปกครองชดใช้ค่าเสียหาย 50,000 บาท จนจบเรื่องไป โดยแม่บอกว่าจะไม่ยอมและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด.https://shorturl.asia/3UEfw