ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เป็นสาขาที่ 27 และมีพื้นที่ใหญ่สุด มีพื้นที่รวม 50,000 ตารางเมตร จำนวน 2 ชั้น ใช้เงินลงทุน 1,200 ล้านบาท ตั้งเป้าจะทำให้สาขาราชพฤกษ์เป็นแฟลกซิปสโตร์และไลพ์สไตล์เดสติเนชั่น ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวนักช้อปชาวราชพฤกษ์ มีสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 600 แบรนด์ให้ช้อป ทั้งเครื่องสำอาง แฟชั่นบุรุษ-สตรี นาฬิกา เครื่องประดับ สินค้าแม่และเด็ก ของใช้และของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ห้องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า
“เราได้รับการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ และกลุ่มธุรกิจ SME ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ชูเปอร์มาร์เก็ต สเปเชียลตี้สโตร์ ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ไอที สุขภาพความงาม เชื่อมั่นว่าสาขาแห่งนี้จะกลายเป็น LIFESTYLE & EXPERIENTAL COMMUNITY ที่สมบูรณ์แบบที่จะครองใจทุกครอบควัวนักซ้อปย่านราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียงได้ คาดว่าในช่วงแกรนด์โอเพ่นนิ่งจะมีคนใช้บริการวันละ 50,000 คน หลังเปิดไปแล้วจะอยู่ที่วันละ 25,000 คน”
อ่านเพิ่มเติม https://shorturl.asia/Bh7JK
|