[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ติดต่อ กศน.ตำบล

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าว  VIEW : 189    
โดย ไอ่เชี่ยอ้วน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 16:48:51   

เผยโฉม "องครักษ์พิทักษ์แม่" ช่วยสาวรอดถูกข่มขืน คนร้ายอ้างไม่หนีเพราะรักจากใจ

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 28 มกราคม 2563 ช่วงเวลา 22.00 ได้มีคนร้ายสวมไอ้โม่ง บุกย่องเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัต***บ จ.ชลบุรี  ก่อนจะประทุษร้าย นางสาวอัญชลี อายุ 25 ปี เจ้าของบ้าน จู่ๆ ก็มีผู้ชายซึ่งตนไม่เห็นหน้าพูดขึ้นว่า “น้องสาวอยู่บ้านคนเดียวหรอ” ก่อนยืนมือผ่านลูกกรงประตู หลังบ้านที่ล็อกไว้ จับหัวตนเองโขกกับลูกกรงจนหัวเป็นแผล ตนพยายามต่อสู้โดยมือขวาหยิบมีดได้ก็แทงๆ ไปที่คนร้าย จนมีดงอ จากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไป ในวันที่ 28 ม.ค

และคนร้ายพยายามเข้ามาก่อเหตุซ้ำรอบสองติดต่อกัน ในวันที่ 29 ม.ค โชคดีที่สุนัขที่เลี้ยงไว้ในบ้าน กระโจนเข้ามากัดคนร้ายช่วยชีวิต จนสามารถรอดพ้นเงื้อมมือคนร้ายไปได้อย่างหวุดหวิดฃ

ต่อมา ตำรวจได้จับกุมตัว นายนพเดช หรือ เปา อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดอุทัยธานี ช่างซ่อมรถบรรทุก บริเวณใกล้เคียงบ้านที่เกิดเหตุ ในข้อหาเสพสารติดประเภทที่ 1 ยาไอซ์ ก่อนนำตัวมาสอบสวน และรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุเข้าไปในบ้านผู้เสียหาย โดยสวมไอ้โม่งที่เข้าไปก่อเหตุ เนื่องจากเห็นผู้เสียหายบ่อยครั้ง แอบชอบมานาน ก่อนมาก่อเหตุก็ได้เสพยาบ้ามาด้วย อ่านเพิ่มเติมคลิก