[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ติดต่อ กศน.ตำบล

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าว  VIEW : 191    
โดย ประหยัด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 17:37:49   

ชายนิรนามตกจากสะพานภูมิพล ดับคาสวนสาธารณะ ในตัวมีแค่เงิน 70 บาท กุญแจ 1 ดอก

สลดแต่เช้า พบศพชายนิรนามในสวนสาธารณะ คาดกระโดดจากสะพานภูมิพล ในตัวมีแค่เงิน 70 บาท กุญแจ 1 ดอก

(11 ก.ย.64) เวลา 07.30 น. ร.ต.ท.พรสรวง พุ่มซ้อน รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในสวนสาธารณะ ใต้สะพานภูมิพล ฝั่งพระราม 3 คาดว่าน่าจะโดดสะพานลงมา จึงเร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ภายในสวนสาธารณะใต้สะพานภูมิพล ฝั่งพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู มาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนพื้นฟุตปาธสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีกรมท่า กางเกงขาสั้นสีไข่ไก่ บริเวณใกล้เคียงมีฟันปลอม รองเท้าแตะสีดำ ตกหล่นอยู่ ภายในตัวพบเงินสด จำนวน 70 บาท และกุญแจ 1 ดอก แต่ไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน อายุประมาณ 50-60 ขึ้นไป

สอบถามจาก นายสมบัติ อายุ 66 ปี เป็นผู้พบศพคนแรก บอกเล่าว่า ตนตื่นมาตอนประมาณ ตี 4 ครึ่ง ออกมาจะมาเปิดประตู ผ่านจุดเกิดเหตุมาก็เห็นมีคนนอน ก็นึกว่าคนเมา ก็ไปเปิดประตู ทำหน้าที่ของตนก่อน พอกลับมาดูเอาไฟฉายส่องอีกครั้งก็บอกกับตัวเองว่า คนตายนี่หว่า เลยไปบอกกับ รปภ.เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่มาดำเนินการ ตนพักอาศัยอยู่ภายในสวน ทำงานเป็นคนคล้องเชือกเรือและเปิดประตู เมื่อคืนตอนประมาณ 4 ทุ่ม ได้ยินเสียงหมาเห่า ส่วนบนสะพานก็ได้ยินเสียง วิ๊วๆๆ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เห็นแบบนี้ตนก็ตกใจ เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย อ่านเพิ่มเติมคลิก