[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ติดต่อ กศน.ตำบล

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวสาร  VIEW : 194    
โดย ปวีณา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 18:46:27   

ขอบ่นผีนิดนึง! ล่าสุดของ "น้องใบเฟิร์น" เซ็กซี่ไอดอลกองเชียร์ปราสาทสายฟ้า, ปีศาจแดง

ยังคงเป็นกระแสในโลกออนไลน์ สำหรับ "น้องใบเฟิร์น" แฟนบอลสาวสวยที่ถูกพูดถึงมากที่สุด และเป็นขวัญใจตากล้อง รวมถึงแฟนบอลทั่วไปยามที่พบเห็นเธอที่สนามแข่งขัน

สำหรับ น้องใบเฟิร์น หรือชื่อจริง น.ส.ณัฐฌา ปณิธานธรรม ชื่นชอบเกมลูกหนังเป็นชีวิตจิตใจ เริ่มโด่งดังจากการที่เธอเข้าไปชมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศไทยของเราเป็นเจ้าภาพ เมื่อช่วงต้นปี 2563 จนมีการแชร์รูปของเธอออกไปทั่วโลกโซเชียล

นอกจากนี้ สาวสวยสุดน่ารักวัย 21 ปี ถือเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเธอจะเดินทางไปเชียร์ถึงในสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม อยู่เป็นประจำ ส่วนเกมเยือนนั้นถ้ามีโอกาสเธอก็ไม่พลาดเช่นกัน แม้จะมีงานถ่ายแบบรัดตัวอยู่ทุกวันก็ตาม

โดยเกมล่าสุดที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-0 ในศึกรีโว่ ไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา น้องใบเฟิร์นก็ไม่พลาดสวมเสื้อทีมรักและกระโปรงสั้นลายสก็อตสุดเฉี่ยวเข้าไปให้กำลังใจแข้งปราสาทสายฟ้าถึงสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ก่อนลงรูปในไอจีจนเรียกการรัวหัวใจจากแฟนคลับได้ท่วมท้นเช่นเคย

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว น้องเฟิร์นยังแสดงความเป็น "เด็กผี" ด้วยการสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นอีกหนึ่งทีมโปรดพร้อมคอมเมนต์ในโพสต์ตัวเองว่า "เมื่อไหร่ทีมเราจะชนะใสๆบ้างนะ" ชนิดตัดพ้อถึงผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ของทัพปีศาจแดงในตอนนี้ด้วย

สำหรับใครที่อยากติดตามน้องก็สามารถไปฟอลโลว์อินสตาแกรม baiifernntc และเฟซบุ๊ก Nattacha Panitantham ได้เลย อ่านเพิ่มเติมคลิก