[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ติดต่อ กศน.ตำบล

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยกที่ 1  VIEW : 181    
โดย สาวนากลับบ้าน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 22:02:40   

เปิดยกแรกก็รัวออกหมัด จังหวะดีกันทั้งคู่ สมจิตร มวยหมัดซ้าย ทางด้าน วิจารณ์อาวุธหมัดขวา โดยในช่วงแรก สมจิตรโดนหมัดซ้ายของวิจารณ์ จนเสียจังหวะร่วงลงไปกับพื้น แต่สมจิตรก็กลับมาใส่หมัดชุด และแลกแย็บที่จังหวะดีแรงไม่มีตก ต่อกันที่ยกที่ 2 ออกหมัดกันแบบหมัดต่อหมัด วิจารณ์มาในสไตล์ บ็อกเซอร์ที่ถนัด ส่วนสมจิตรก็ยังฟอร์มดีแลกหมัดกลับ เป็นยกที่ชนะใจคนดูทั้งสองทีม ทำเอาเสียงกองเชียร์ดังสนั่น มาถึง ยกสุดท้าย มันกันต่อใส่เต็มที่ในยกตัดสิน ทั้งคู่เดินหน้ารุกใส่หมัดแม่นๆ เชิงมวยฝีมือระดับเหรียญทองโอลิมปิกที่ยังฟิตทั้งคู่ ปิดฉากสังเวียนโดยผลการตัดสินของคณะกรรมการ เป็นเอกฉันท์ด้วยคะแนน เสมอ 29 : 29

สรุปผลคะแนนการแข่งขัน ทีมขาวและทีมดำเสมอ 1 ต่อ 1 ในสัปดาห์แรกนี้ โดยทั้งคู่เปิดใจหลังชกเสร็จว่า พอใจกับผลงานในวันที่ทำเต็มที่ทั้งคู่ ดีใจที่ได้มาขึ้นสังเวียนด้วยกัน และสร้างรอยยิ้มมอบความสุขให้กับผู้ชม

สัปดาห์หน้าพบกับสังเวียน คู่ที่ 2 ศึกของนักร้องที่ขอวางไมค์มากำหมัด ระหว่างนักร้องลูกอีสานอย่าง ลำเพลิน วงศกร จากทีมดำ ที่ต้องมาเจอร์กับแร็ปเปอร์สายเดือดอย่าง เอนัน IRONBOY จากทีมขาว จะมัน ดุเดือดขนาดไหน ต้องติดตามในรายการ 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 3 ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 https://shorturl.asia/t1NLG