[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ติดต่อ กศน.ตำบล

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
WeSing Golden Hits ชวนแฟนๆ ร้องเพลงดูเอตกับศิลปิน ลุ้นไลฟ์คุยกับศิลปินสดๆ  VIEW : 198    
โดย mr1

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.154.105.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 22:17:53   

WeSing และ GMM Grammy จับมือทำโปรเจกต์ WeSing Golden Hits กิจกรรมส่งท้ายปีในแอปพลิเคชั่น WeSing ให้แฟนๆ เข้ามาร้องเพลงกับ ต่าย อรทัย, Klear, โจอี้ ภูวศิษฐ์, ป๊อป ปองกูล และ มีนตรา อินทิรา ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากศิลปินมากมาย และลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ไลฟ์พูดคุยกับศิลปินแบบ Exclusive กดเข้าร่วมกิจกรรมได้เลยที่นี่

WeSing Golden Hits เป็นโปรเจกต์สุดพิเศษที่แอปพลิเคชัน WeSing ได้เชิญศิลปินจาก GMM Grammy ทั้ง 5 ท่าน ต่าย อรทัย, Klear, โจอี้ ภูวศิษฐ์, ป๊อป ปองกูล และ มีนตรา อินทิรา มาร้องเพลงให้แฟนๆ ร่วมมาร้องเพลงดูเอตด้วย โดยแฟนๆ สามารถเลือกร้องเพลงในเพลย์ลิสต์ที่รวมเพลงฮิตกว่า 30 เพลง เก็บคะแนนเพื่อเข้าสู่การจัดอันดับรวม และอันดับศิลปิน ลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมทั้งผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดของแต่ละอันดับของศิลปิน จะมีสิทธิ์ได้ไลฟ์พูดคุยกับศิลปินสดๆ แบบ Exclusive สุดๆ อีกด้วย

อย่าพลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้โชว์พลังเสียงของคุณคู่กับศิลปินคนโปรด และได้ลุ้นรับสิทธิ์ในการได้พูดคุยกับศิลปินสดๆ ได้ใน Wesing Golden Hits

กดเข้าร่วมกิจกรรมได้เลยที่นี่