[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ติดต่อ กศน.ตำบล

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การซื้อรถ  VIEW : 175    
โดย น้องพลอย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.101.211.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 23:27:18   

การมีพาหนะคู่ใจก็เหมือนการเลือกเพื่อนเเท้ร่วมเดินทาง ยิ่งเมื่อเข้าสู่วัยทำงานสองสิ่งสำคัญที่หลายคนมักเก็บเงินก้อนนั่นก็คือ รถยนต์เเละบ้าน ซึ่งรถยนต์ก็เป็นของชิ้นใหญ่ชิ้นเเรกที่หลายคนเลือกซื้อ เเต่การเลือกซื้อรถยนต์สักคันไม่ใช่เเค่จ่ายเงินดาวน์เเละจ่ายเงินเป็นงวดๆ ไป เเต่ยังมีค่าประกัน ค่าซ่อมรถ ค่าน้ำมัน ค่าทำความสะอาด เเละอื่นๆ อีกมาก เราจึงจะนำข้อมูลในการเลือกซื้อรถเเละขั้นตอนเก็บเงิน สำหรับใครที่กำลังอยากจะซื้อรถค่ะ

รถยนต์คือพาหนะหลักเเละเป็นหนี้ก้อนโตหลายปีในเวลาด้วยกัน การเลือกรถจึงต้องคิดให้ถี่ถ้วน เพื่อไม่เกิดปัญหาทีหลังซึ่ง 2 ปัจจัยหลักที่คุณควรตัดสินใจก่อนเลือกซื้อรถคือ
1. ประเภทรถ
ทุกคนมีเป้าหมายในการซื้อรถไม่เหมือนกัน บางคนชอบรถกระบะ จะได้บรรทุกของชิ้นใหญ่ได้ ส่วนบางคนชอบรถเก๋งเพราะขับง่าย หรือบางคนชอบรถครอบครัวเพราะสมาชิกในบ้านเยอะ เมื่อคุณได้รู้ความต้องการของตัวคุณเองเเล้วคุณจะรู้ว่าประเภทรถเเบบไหนที่เหมาะกับคุณ จะได้วางเเผนการเงินได้ถูก
2. ราคา
ราคารถยนต์ เป็นปัจจัยสำคัญที่จะบอกว่าคุณต้องเก็บเงินเท่าไหร่ เเละเเต่ละเดือนต้องเสียอะไรบ้าง โดยเมื่อคุณทราบราคาที่จ่ายไหวเเละประเภทของรถยนต์เเล้ว คุณสามารถนั่งไล่ดูรถเเต่ละเเบรนด์ได้ว่าดีไซน์เเบบไหนที่ถูกใจ ถัดมาก็จะเป็นเรื่องการผ่อน ถือเป็นหนี้สินระยะยาวประมาณ 5-7 ปี คุณจึงต้องจัดสรรค่ารถเเละค่าใช้จ่ายในชีวิตให้สมดุลกัน https://bit.ly/3Gw8ISy