[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เด็ดเลยน้อง!โรเบิร์ตสันชูกิลมัวร์ฟอร์มเด่นเกมเจ๊าอังกฤษ  VIEW : 385    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 158.247.199.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 16:02:38   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ออกโรงอวย บิลลี่ กิลมัวร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ สุดชีวิต หลังทัพ "ตาร์ตัน" ยันเจ๊า อังกฤษ 0-0 พร้อมระบุ 1 แต้มจากนัดนี้ สำคัญอย่างมากสำหรับทัพ "ตาร์ตัน"

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวชื่นชม บิลลี่ กิลมัวร์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งว่า สามารถเป็นกำลังสำคัญของทัพ "ตาร์ตัน" ได้แบบยาวๆ หลังดาวเตะจาก เชลซี วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสอง ที่ สกอตแลนด์ เสมอ อังกฤษ 0-0 ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา
นัดนี้ กิลมัวร์ ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเกม หรือ "สตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์" "เขามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ เขาสามารถติดทีมชาติกี่ครั้งก็ได้ตามที่เขาต้องการเลย" ฟูลแบ็กจาก ลิเวอร์พูล กล่าวหลังเกม สกอตแลนด์ ได้ 1 คะแนนสำคัญ ทำให้ยังมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ถึงแม้รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มก็ตาม โดยเกมชี้ชะตานั้น ทัพ "ตาร์ตัน" จะดวลกับ โครเอเชีย ทีมอันดับสาม ที่มีแต้มเดียวเช่นกัน วันอังคารที่ 22 มิถุนายนนี้
"เราเองก็มีโอกาสเช่นกัน เราเก็บบอลได้ดี" โรเบิร์ตสัน ระบุ "เราสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ ถ้าเป็นวันอื่น เราอาจจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ก็ได้ หนึ่งแต้มจากนัดนี้ทำให้เรายังมีลุ้น และมันสำคัญมากๆ ที่เรายังมีความรู้สึกแบบนี้"

อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai