[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“บาร์เซโลนา” ลิสต์ชื่อ 3 แข้งพรีเมียร์ลีก เสริมทัพช่วงปีใหม่  VIEW : 445    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 23.106.249.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 2 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 18:43:37   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

มุนโด เดปอร์ติโว สื่อดังของสเปน ตีข่าว “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีแผนที่จะเสริมทัพนักเตะตำแหน่งกองหลังในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า โดยมี 3 นักเตะจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเป้าหมายสำคัญ
รายงานจากสื่อแดนกระทิงดุระบุว่า โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา บอกกับบอร์ดบริหารของสโมสรว่า เอริค การ์เซีย กองหลังชาวสเปนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเคยค้าแข้งกับบาร์ซา คือเป้าหมายสูงสุดของเขา โดยปัจจุบัน การ์เซีย เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปีหน้า ทำให้เรือใบสีฟ้ากำลังพยายามอย่างหนักที่จะต่อสัญญากับเขา แต่ถ้าไม่สำเร็จก็อาจจะตัดสินใจปล่อยในช่วงปีใหม่ ดีกว่าที่จะรอเสียไปแบบฟรีๆ
ทั้งนี้ นอกจาก การ์เซีย แล้ว รายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า บาร์เซโลนา ยังมอง ซโคดราน มุสตาฟี กองหลังชาวเยอรมนีของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของเชลซี เป็นอีก 2 ทางเลือกด้วยเช่นกัน โดย มุสตาฟี เพิ่งได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไปเพียง 2 นัด ส่วน รูดิเกอร์ ก็เพิ่งลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น

ติดตามข่าวสาร อัพเดทเรื่องฟุตบอล ผลบอลสดวันนี้





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai