[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“รูนีย์” เผยกังวลกับการสร้างความประทับใจให้ 2 แข้งดังมากกว่า “เฟอร์กี”  VIEW : 419    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 23.106.249.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 19:07:45   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

“เวย์น รูนีย์” ตำนานหัวหอก “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เผยว่าตอนที่เขาเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเขาต้องการสร้างความประทับใจให้กับ 2 แข้งดังมากกว่า “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”
เวย์น รูนีย์ กองหน้าระดับตำนานของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่าตอนที่เขาเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเขากังวลกับสร้างความประทับใจว่าเขาดีพอให้กับ 2 แข้งดังอย่าง ไรอัน กิกส์ และ รอย คีน มากกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ จากการรายงานของ Manchester United Podcast
เป็นที่เข้าใจกันว่า เวย์น รูนีย์ ที่ตอนนั้นอายุ 18 ปี ย้ายจาก “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน มาสู่ชายคาโรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2004 ด้วยค่าตัวราวๆ 30 ล้านปอนด์ หลังจบศึกยูโร ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวตัวเขามีอาการบาดเจ็บเท้าแตกจนต้องพักรักษาตัวระยะหนึ่งแต่เมื่อเกมประเดิมสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่พบกับ เฟเนห์บาห์เช เวย์น รูนีย์ ก็จัดการซัดแฮตทริกโชว์ซะเลย แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเผยในภายหลังว่าตอนที่ย้ายมาใหม่ๆ เขากังวลกับการสร้างความประทับใจว่าเขาดีพอให้กับ 2 แข้งขาใหญ่ในทีมมากกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เสียอีก
“ตอนนั้นผมรู้สึกผู้เล่นไม่กี่คน ก็จะมี ริโอ เฟอร์ดินานด์, แกรี เนวิลล์, พอล สโคลส์, ฟิล เนวิลล์ ผมรู้จักพวกเขามาจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ มันจึงไม่ใช่เรื่องยากในการปรับตัวนัก แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับผมก่อนที่จะเล่นให้กับทีม อย่างตอนที่ผมเลือกตัดสินใจเซ็นสัญญากับสโมสรเพราะผมต้องการเล่นให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่เมื่อตอนเซ็นสัญญากับทีมไปแล้วผมมีอาการบาดเจ็บเท้าแตกดังนั้นผมจึงไม่สามารถลงสนามแข่งจริงกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้โดยตรง แต่เมื่อตอนที่ผมฝึกซ้อมสิ่งสำคัญของทีมคือการสร้างความประทับใจให้กับ ไรอัน กิกส์ และ รอย คีน ผมอยากทำให้พวกเขาทั้งสองคนประทับใจมากกว่ากุนซือของทีมเสียอีก มันอาจจะฟังดูแปลกๆ นะ แต่อยากจะทำให้พวกเขาเห็นว่าผมดีพอซึ่งนั่นคือสิ่งสำคัญที่ผมอยากจะทำและผมก็คิดว่าเกมแรกของผม ผมก็ทำแบบนั้น”

ติดตามข่าวสาร อัพเดทเรื่องฟุตบอล ผลบอลสดวันนี้





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai