[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เห็นทะลุทะลวง ทีมนอกลีกอังกฤษทำชุดแข่งแบบซีทรู  VIEW : 387    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.223.218.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 19:48:39   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

บีเดล เอฟซี ทีมระดับนอกลีกของอังกฤษ ออกชุดแข่งสุดแหวกแนวด้วยการทำชุดแบบซีทรูที่ทำให้เห็นลำตัวเกือบทั้งหมด โดยมันเป็นชุดที่ทำขึ้นเพื่อช่วยระดมทุนสำหรับโครงการต่อสู้กับโรคมะเร็ง

บีเดล เอฟซี สโมสรในศึก นอรธ ไรดิ้ง ลีก หรือระดับนอกลีกของประเทศอังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งแบบใหม่ของพวกเขาที่เป็นชุดแบบซีทรู สำหรับชุดแข่งตัวนี้นั้นเป็นการเอาพลาสติกมาทำเป็นชุดแข่งใสๆ จนทำให้ทุกคนสามารถเห็นลำตัวของนักเตะได้ทั้งหมด โดยที่พวกเขายังใส่กางเกงฟุตบอลเอาไว้อยู่เพื่อไม่ให้มันติดเรตเกินไป
ขณะที่ตรงลำตัวที่ปกติจะเป็นโลโก้ของสปอนเซอร์สำหรับแต่ละสโมสรนั้นก็ใส่ประโยคว่า "อย่าลืมตรวจ" เอาไว้ พร้อมกับเอาลูกศรชี้ไปที่อวัยวะเพศด้วย ส่วนตรงกางเกงก็มีลูกศรที่ชี้ขึ้นไปยังจุดดังกล่าวเช่นกัน เช่นเดียวกับตรงถุงเท้า โดยที่ถุงเท้าก็มีประโยคอย่าง "ตรวจลูกอัณฑะของคุณ" กับ "ตรวจต่อมลูกหมากของคุณ" ด้วย
เสื้อตัวนี้นั้นถูกทำขึ้นเพื่อช่วยโปรโมตโครงการในการสู้กับโรคมะเร็งของสหราชอาณาจักร โดยจะมีการบริจาคเงินจำนวน 5 ปอนด์ (ประมาณ 200 บาท) จากชุดแข่งทุกชุดที่ขายได้ให้กับโครงการนั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ บีเดล เอฟซี ระดมทุนได้ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) แล้ว โดยเป้าหมายในการระดมทุนของพวกเขาอยู่ที่ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท)
ทั้งนี้ นี่นับเป็นชุดแข่งแบบซีทรูตัวแรกในโลกฟุตบอล โดย บีเดล เอฟซี มีชื่อเสียงในเรื่องการทำชุดแข่งแบบแปลกๆ มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว อย่างเช่นการเคยทำชุดแข่งเป็นลายฮ็อทด็อกและลายไส้กรอก เป็นต้น

รู้เรื่องราวข่าวสารในวงการฟุตบอล





English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai